How to Cook Perfect Trà đào - cam - sả - hạt chia

Trà đào - cam - sả - hạt chia. Kênh Món Chay Thầy Nấu chuyên đăng tải những video chia sẻ kinh nghiệm trong việc chế biến các món ăn chay tại chùa do Thầy Thích Tâm Viễn nấu. Places Hanoi, Vietnam Arts and entertainment Trà Đào Cam Sả. Cách làm Trà Đào Cam Sả chuẩn vị ngon mát mùa hè.

Trà đào - cam - sả - hạt chia Xem thêm những cách làm cho Trà đào cam sả, Trà đào - cam - sả - hạt chia nữa! Trà đào hẳn là một loại đồ uống giải nhiệt đã quá quen thuộc, dù đã xuất hiện khá lâu nhưng với hương vị Nếu không may gặp phải tình trạng trên, bạn đừng vội bỏ cuộc mà hãy tham khảo thử công thức pha trà đào mà Thucthan.com sắp chia sẻ để có ly trà đào thơm ngon nhất. Trà đào cam sả là thức uống siêu ngon, đang được nhiều gia đình ưa chuộng. You can have Trà đào - cam - sả - hạt chia using 7 ingredients and 5 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Trà đào - cam - sả - hạt chia

  1. You need 2 gói of Trà đào túi lọc Cozy.
  2. Prepare 1 cây of sả.
  3. It's 2 trái of cam tươi.
  4. It's 0.5 muỗng cà phê of hạt chia.
  5. You need 4 muỗng cà phê of đường.
  6. Prepare 100 ml of nước lọc.
  7. Prepare of Đào ngâm (e tự làm) nếu mọi người không có sẵn thì có thể mua đào ngâm hủ ngoài các siêu thị đều có nhé ^^.

Trà bí đao giải nhiệt là nhờ vào hai thành phần chính là bí đao, thục địa. Nếu bí đao có tác dụng làm mát gan, hỗ trợ đào thải độc tố thì thục địa tốt cho tim mạch, cầm máu, lợi tiểu… Thường xuyên uống nước trà bí đao hoặc ăn bí đao giúp bạn thanh nhiệt, giải độc, tránh cảm nắng, làm đẹp da. Hạt chia là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, hỗ trợ giảm cân, duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giải độc cơ thể mà cực dễ sử dụng. Những loại thực phẩm giàu chất xơ như hạt chia có thể giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.

Trà đào - cam - sả - hạt chia instructions

  1. Đổ 100ml nước vào nồi nấu sôi. Cắt sả thành từng khúc nhỏ và bỏ vào nấu cùng. Sau đó nước sôi cho 2 gói trà đào Cozy vào cùng..
  2. Vắt 2 trái cam lấy nước bỏ hột..
  3. Cho 4 muỗng cà phê đường vào ly và chế trà từ trog nồi qua (múc kèm thêm vài lát sả cho có vị nhé), sau đó khuấy đều cho tan đường,bỏ nửa muỗng cà phê hạt chia vào chung..
  4. Tiếp theo cho nước cam bỏ hạt đã vắt sẵn vào cùng..
  5. Bước cuối chúng ta bỏ đá và trang trí vài miếng đào lên và thưởng thức nào ^^.

Trà đào cam sả - cái tên nghe có vẻ lạ tai nhưng thực chất rất đơn giản và dễ làm. Chúng ta sẽ sử dụng cam vàng (một số địa phương gọi là cam Mỹ) chứ không sử dụng cam sành hoặc các loại cam vỏ xanh, vì như thế khi uống sẽ có vị đăng đắng, thậm chí át mất mùi thơm thoang thoảng của cam. Hạt chia không chỉ là loại thực phẩm dinh dưỡng "vàng" mà còn giúp giảm cân vô cùng hữu hiệu. Nên dùng hạt chia ngâm sữa vào buổi sáng để giảm cân, vì vừa có đủ chất xơ nên không có cảm giác thèm ăn. Trà đào cam sả vừa ngon vừa lạ sẽ khiến bạn thích thuc hơn món trà đào đơn thuần ban thường ngày đấy.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Cook Perfect Trà đào - cam - sả - hạt chia"

Post a Comment