Recipe: Tasty Bánh bông lan hấp

Bánh bông lan hấp. Bánh Bông Lan Hấp - Xuân Hồng (Lửa Hồng Cooking Show). Đặt bánh vào nồi hấp. Hấp đến khi ấn thử tay lên mặt bánh thấy vết lõm phồng trở lại là bánh đã chín. Bánh bông lan là món ăn yêu thích không chỉ ở trẻ nhỏ mà hầu như tất cả mọi lứa tuổi, vì độ thơm ngon của nó.

Bánh bông lan hấp Nếu thấy mặt bánh bông lan không bị lõm xuống là bánh đã chín, chờ bánh nguội một chút là có thể lấy ra dùng ngay. Bánh bông lan hấp tuy không bông xốp như bánh bông lan nướng, tuy nhiên, với cách trộn bột này, bạn vẫn có mẻ bánh mềm thơm mùi dừa và lá dứa, ngọt nhẹ, thưởng thức cùng cốc sữa tươi hoặc tách trà nóng là bạn đã có một bữa sáng giản dị mà ngon miệng rồi. Bạn bảo quản trong ngăn mát để dùng dần. You can have Bánh bông lan hấp using 11 ingredients and 7 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Bánh bông lan hấp

  1. Prepare 2 of trứng gà.
  2. Prepare 25 g of bột mì.
  3. You need 25 g of bột bắp.
  4. You need 25 g of đường.
  5. Prepare 25 g of dầu ăn.
  6. You need Vài giọt of vani.
  7. It's Xíu of muối.
  8. You need Vài giọt of nước cốt chanh/ tắt.
  9. You need 30 g of sữa tươi có đường.
  10. Prepare 1 ít of trái cây khô.
  11. You need 1 of vỏ chai nước suối(mình sẽ h. dẫn các bạn làm cây đánh trứng).

Bánh bông lan cuộn kem có mùi vị vô cùng hấp dẫn. Ảnh: Internet. Bánh bông lan không chỉ là một món khoái khẩu của các bé mà còn kích thích dạ dày của người lớn. Bánh bông lan có thể nướng hoặc hấp cách thủy đều được. Thế nhưng với cách làm bánh bông lan hấp cách thủy mà emvaobep chia sẻ dưới đây bạn cũng sẽ có được món bánh ngon cực ngon, thơm mềm ăn là mê ngay.

Bánh bông lan hấp instructions

  1. Vỏ chai nước suối cắt làm đôi. Phần có nắp rửa sạch, lấy kéo cắt dọc theo thân chai thành nhiều đường sao cho có tua rua mình sẽ dễ đánh trứng hơn.
  2. Tách lòng trắng và lòng đỏ riêng. Thêm xíu muối vào lòng trắng. Mình dùng cây đánh trứng tự chế đánh lòng trắng nổi bọt lên, tiếp đó cho vài giọt nước cốt chanh, tiếp tục đánh, vừa đánh vừa cho từ từ từng lần một đường vào. Đánh tới khi nào trứng tạo chóp, cảm thấy nặng tay, cắm 1 cây đũa vào k ngã là đạt.
  3. Lòng đỏ đánh tan. Rây bột mì, bột bắp vào. Cho sữa, dầu ăn, vani vào trộn đều cho thật mịn..
  4. Cho lòng trắng trứng vào hỗn hợp bột từ từ, chia làm 2 lần. Cho vào trộn cho thật đều.
  5. Thoa ít dầu ăn vào khuôn. Cho ít trái cây sấy vào, cho hết bột vào, rắc thêm 1 lớp trái cây sấy nữa. Đậy bột lại để tránh nhiễu nước và đem đi hấp.
  6. Hấp tầm 30p là chín, để bánh nghỉ trong xửng 10p mới lấy ra.Và đây là lúc bánh mới lấy ra.
  7. Và đây là thành phẩm.

Mỗi khi nhắc về công thức làm bánh bông lan, mọi người thường nghĩ phải cần đến lò nướng mới thực hiện được. Tuy nhiên, chỉ với một chiếc nồi cơm điện, bạn vẫn có thể chinh phục được món bánh thơm Vậy là không cần đến lò nướng bạn vẫn có thể làm ra những chiếc bánh thơm ngon, hấp dẫn. Thưởng thức từng khoanh bánh bông lan cuộn dâu tây mềm mại, thơm ngon, vô cùng hấp dẫn. Tham khảo cách làm bánh bông lan cuộn dâu tây dưới đây! Bài viết chia sẻ cách làm bánh bông lan trứng muối đơn giản, dễ thành công với video hướng dẫn chi tiết.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Bánh bông lan hấp"

Post a Comment