Recipe: Appetizing Phi lê cá diêu hồng chấm sốt chanh dây

Phi lê cá diêu hồng chấm sốt chanh dây. Cá chẽm được rán lên vàng ươm thơm lừng quyện với vị chua chua thanh thanh của chanh dây khiến bữa cơm thêm đậm vị. CÁ CHẼM SỐT CHANH DÂY Nhìn thôi là thèm rồi cả nhà ơi. Cách làm Cá Diêu Hồng hấp Hồng Kông

Phi lê cá diêu hồng chấm sốt chanh dây Phi lê cá làm sạch thái miếng vừa ăn. Ướp vào cá một ít muối và tiêu xay. Đun nóng dầu cho cá vào chiên với lửa nhỏ vừa, khi cá vàng giòn thì cho lá chanh Cho cá ra đĩa kèm nước chấm. Ăn nóng cùng cơm rất ngon. Cá diêu hồng chứa nhiều dưỡng chất và có thể nấu được rất nhiều món ngon. Gia vị bao gồm: hạt nêm, nước mắm, muối, tỏi, hành khô, đường, tiêu, ớt màu, gừng. You can cook Phi lê cá diêu hồng chấm sốt chanh dây using 4 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Phi lê cá diêu hồng chấm sốt chanh dây

  1. It's 1 gói of bột chiên giòn.
  2. Prepare 1 con of cá (500g) tuỳ ăn ít hay nhiều.
  3. It's 2-3 quả of chanh dây.
  4. It's of Muối, đường, mắm, ớt tuỳ khẩu vị.

Cá diêu hồng làm sạch mang, sạch ruột và đánh vảy. Để khử mùi tanh của cá, dùng một chút nước. Cách làm cá hồi sốt chanh dây kiểu Tây ngon tuyệt cực dễ Cá diêu hồng hay cá điêu hồng hay còn gọi là cá rô phi đỏ (danh pháp khoa học: Oreochromis sp.) là một loài cá nước ngọt thuộc họ Cá rô phi (Cichlidae) có nguồn gốc hình thành từ lai tạo. Thuật ngữ diêu hồng hay điêu hồng được xuất phát từ việc dịch từ tiếng Trung Quốc.

Phi lê cá diêu hồng chấm sốt chanh dây instructions

  1. Cá lọc bỏ xương, rửa sạch với chanh và muối để khử mùi tanh. Cắt miếng vừa ăn. Phần xương cá có thể dùng để nấu súp nấm ăn kèm.
  2. Để ráo nước, bỏ vào tô lớn sau đó rắc bột chiên giòn lên xóc đều.
  3. Đổ đâu vào chảo, đợi dầu sôi cho cá vào chiên vàng giòn là được.
  4. Cắt 2 quả chanh dây, bỏ hột, nêm chút đường, muối, nước mắm vừa ăn là được, có thể cắt thêm ót vào nếu muốn ăn cay. Sau đó đun sôi chừng 4-5 phút rồi tắt bếp.
  5. Ngon hơn khi ăn liền.

Xem thêm những cách làm cho Sườn chiên giòn sốt chanh dây nữa! Giòn tan thơm thịt cá - Chua ngọt sốt chanh dây. Thưởng thức món Cá Diêu Hồng Sốt Chanh Dây chua chua, ngọt ngọt đậm đà hương vị tại Flyfood sẽ là gợi ý. Món Ngon Mới với Uyên Thy kỳ này sẽ giới thiệu đến quý khán giả một món ăn mới, đó là Cá Hồi Sốt Chanh Dây. Món ăn này dễ làm và mang lại một sự mới mẻ cho.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Phi lê cá diêu hồng chấm sốt chanh dây"

Post a Comment