How to Make Tasty Thịt lợn kho trứng cút

Thịt lợn kho trứng cút. Nêm thử để cho thêm muối (vị mặn) hoặc đường (vị ngọt) cho vừa miệng. - Tiếp đó cho thêm nước hàng để tạo màu thịt kho cánh gián, bóng đẹp. Lưu ý: Khi nước hàng tan. Cách làm THỊT HEO KHO TRỨNG CÚT thơm ngon hấp dẫn rất là đơn giản dễ dàng.

Thịt lợn kho trứng cút Là một món ăn truyền thống, nhưng không hẳn ai cũng có thể làm món thịt Có rất nhiều cách kho thịt ngon tùy thuộc vào gia vị, nguyên liệu cũng như kinh nghiệm của người đầu bếp. Trên đây là cách nấu thịt kho tàu với trứng. Thịt kho tiêu là món ăn quen thuộc trong bữa cơm của nhiều gia đình, Cách làm thịt khó tiêu rất dễ nhưng để món thịt khó được mềm, ngậy mà không ngán thì cần một chú bí Cùng #wikiOhana thực hiện món thịt kho tiêu trong bài viết hôm nay nhé! You can cook Thịt lợn kho trứng cút using 9 ingredients and 5 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Thịt lợn kho trứng cút

  1. It's 500 g of thịt lợn ba chỉ.
  2. It's 20-30 quả of trứng cút.
  3. You need of Gia vị.
  4. You need of Hành.
  5. Prepare of Ớt.
  6. Prepare of Đường.
  7. It's of Mắm.
  8. It's of Hạt nêm.
  9. You need of Tiêu.

Cho tiếp trứng vịt vào nồi nấu cùng với thịt, nêm nếm gia vị cho vừa ăn. Bạn đừng quên thêm chút ớt để món ăn có vị cay nồng. Để nấu thịt kho tàu. Giá thịt lợn hiện tại ở Trung Quốc đang tăng phi mã do ảnh hưởng của dịch tả lợn châu Phi. Thêm vào đó, cuộc chiến thương mại Mỹ - Trung với việc Bắc Kinh trả đũa Washington bằng cách tăng thuế đánh vào hàng hóa Mỹ càng khiến chi phí nhập khẩu.

Thịt lợn kho trứng cút instructions

  1. Rửa thịt thái miếng vuông vừa ăn. Hành, ớt thái nhỏ.
  2. Cho thịt vào bát tô rồi cho mắm, hành,ớt, 1 ít đường, hạt nêm,tiêu, dầu ăn vào đảo đều. Ướp trong khoảng 15-20 phút.
  3. Trứng cút luộc bóc vỏ rồi cho vào chảo rán (hoặc nếu vội thì có thể không rán nhưng không rán thì trứng màu sẽ không đẹp và ăn kiểu xốp chứ không dai như rán qua).Làm nước hàng tạo màu:đun đường lên rồi đổ nước vào sao cho ra màu cánh gián hoặc có thể mua nước hàng ngoài hàng tạp hóa..
  4. Cho dầu vào nồi, phi hành cho thơm rồi đổ thịt đã ướp vào xào nêm cho đậm 1 chút(tí còn cho nước hàng vào ninh) thấy thịt săn lại thì đổ nước hàng vào ninh sao cho nước ngập thịt. Khi nước cạn 1 nửa thì cho trứng cút vào ninh tiếp (không được cho từ đầu vì ninh lâu trứng sẽ nứt mất mĩ quan). Ninh lúc nước còn tầm 1/3 thì tiến hành nêm nếm sao cho mặn ngọt vừa đủ có thể cho thêm hành lá để tạo màu sắc bắt mắt.
  5. Đổ ra bát rồi thưởng thức. Mùa lạnh ăn rất ngon nhá ^^. Ảnh này mk quên k mua hành lá nên nhìn nó k được đẹp lắm :)).

Thịt lợn kho chín nhừ, miếng thịt mềm, thơm ngon mà không ngấy; kết hợp thêm cùng trứng kho bùi bùi càng làm món ăn thêm hấp dẫn hơn, chan thêm nước thịt kho ăn cùng - Trứng vịt/ trứng cút luộc chín bóc vỏ. Có thể để nguyên hoặc chiên qua trứng với dầu cho mặt trứng chín vàng, khi kho. Chất béo trong thịt lợn nạc không nhiều nhưng vẫn chứa một phần rất nhỏ. Những ai đang mắc bệnh máu nhiễm mỡ hay chị em phụ nữ đang >>> Học lỏm cách nấu thịt kho tàu với trứng cút ngon nhất đưa cơm. Cách rang thịt lợn nạc chua ngọt ai ăn cũng nhớ.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Make Tasty Thịt lợn kho trứng cút"

Post a Comment