Easiest Way to Cook Appetizing Sữa bí

Sữa bí. CÁCH LÀM SỮA BÍ ĐỎ TĂNG CÂN CHO NGƯỜI GẦY TẠI NHÀ Sữa bí đỏ có nguyên liệu tự nhiên nên sẽ nhanh hỏng hơn các loại sữa thông thường khác. Đối với sữa bí đỏ nếu để ngoài nhiệt độ bình thường thì chỉ sử dụng được trong ngày. Sữa bí đỏ là một gợi ý tuyệt vời cho các cô nàng biếng ăn.

Sữa bí Sữa bí đỏ rất dễ uống. Việc uống sữa bí đỏ có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, tim mạch và tăng cường sức đề kháng, trong sữa bí đỏ có chứa nhiều khoáng chất, vitamin cùng các chất axit hữu cơ cực kỳ tốt cho tăng cân. Sữa bí đỏ là một món đồ uống khá lạ kết hợp từ bí đỏ, sữa và nước cốt dừa, làm nên hương vị ngon ngọt, vừa thơm vừa béo ngậy. You can have Sữa bí using 3 ingredients and 5 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Sữa bí

  1. Prepare 1 quả 1-1.5kg of bí đỏ.
  2. You need 1 bịch 1lít of sữa có đường.
  3. Prepare 1/2 hộp of sữa ông thọ.

Không chỉ thế, món đồ uống này còn cực kỳ bổ dưỡng và tốt cho sức. Lưu ý : Để sữa bí đỏ ( sữa bí ngô ) được thơm ngon thì khâu chọn bí rất quan trong. Để có thể tbảo quản sữa bí đỏ được lâu bạn có thể cho sữa bí đỏ vào ngăn mát và dùng dần. Sữa bí đỏ được chế biến từ các nguyên liệu chính gồm bí đỏ, nước cốt dừa, sữa,… Đây là những nguyên liệu giàu dinh dưỡng, được khuyến khích sử dụng nhiều trong thực đơn tăng cân của người. Vậy là đồ uống đã hoàn thành rồi.

Sữa bí instructions

  1. Bí gọt vỏ bổ nhỏ đem luộc hoặc hấp. Em luộc vì lát lấy nước luộc để xay và uống luôn. Luộc chừng 20p là nhừ hẳn đem cho vào máy xay đều. Lọc qua rây cho mịn..
  2. Sau khi rây xong thì cho 2 loại sữa vào khuấy đều. Bật bếp khuấy đều tay đến khi sôi nhẹ. Hớt bọt và cân chỉnh lại độ ngọt rồi tắt bếp. Muốn tăng cân thì nên uống nóng..
  3. Thành quả.
  4. .
  5. .

Sữa bí đỏ chẳng những giúp nàng "tút tát" vóc dáng quyến rũ hơn mà còn có thể dưỡng da mịn màng, sáng hồng. Sữa bí đỏ được chế biến từ các nguyên liệu chính gồm bí đỏ, nước cốt dừa, sữa… Đây đều là những nguyên liệu giàu dinh dưỡng, được khuyến khích sử dụng nhiều trong thực đơn tăng cân của người. Sữa Bột Vinamilk dành cho bà mẹ mang thai và trẻ em. Sản phẩm dinh dưỡng dành cho người lớn. Máy xay sinh tố và chai đựng.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Cook Appetizing Sữa bí"

Post a Comment