Recipe: Appetizing Sắc Đỏ: Thịt Heo Xào Kiểu Tàu

Sắc Đỏ: Thịt Heo Xào Kiểu Tàu. Cách làm SƯỜN HEO XÀO CHUA NGỌT thơm ngon đầy hấp dẫn. SƯỜN CHIÊN NƯỚC MẮM - Bí quyết nấu SƯỜN SỐT NƯỚC MẮM thơm ngon đặc sắc by Vanh THỊT KHO TÀU / THỊT KHO TRỨNG thơm ngon - Bí quyết Kho Thịt KHÔNG cần nước Dừa by Vanh. bạch tuộc xào dưa leo kiểu hàn quốc và rau noengi trộn chua ngọt.

Sắc Đỏ: Thịt Heo Xào Kiểu Tàu Thịt kho tàu ngon trước tiên sẽ có màu nâu đỏ óng mượt, đẹp mắt. Để tạo màu cho thịt kho tàu, chị em có thể mua sẵn nước màu hay còn gọi là nước hàng ở ngoài về chỉ việc chế biến. Sau đây chúng tôi sẽ hướng. Hướng dẫn bạn cách khìa thịt heo - một món ăn quen thuộc của người dân miền Nam sao cho chuẩn vị vừa đơn giản, dễ làm vừa độc đáo và sáng tạo. You can cook Sắc Đỏ: Thịt Heo Xào Kiểu Tàu using 8 ingredients and 6 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Sắc Đỏ: Thịt Heo Xào Kiểu Tàu

  1. You need 1 dây cỡ 300gr of thịt ba rọi.
  2. You need 1 trái of ớt chuông đỏ.
  3. Prepare 1 muỗng of tỏi băm.
  4. Prepare 1 muỗng of tỏi phi vàng.
  5. It's 1 muỗng of dầu mè đen.
  6. It's 1 muỗng of tàu xì.
  7. Prepare khúc of Hành lá xắt.
  8. Prepare of Gia vị.

Thịt khìa là một món ăn quen thuộc của người dân miền Nam, tuy nhiên không phải ai cũng biết đến món ăn dân dã này. Thịt heo ôi có màu sắc nhợt nhạt, sờ vào miếng thịt thấy nhớt (nhớt ít hoặc nhiều tùy mức độ ôi). Phần mỡ tối màu, có dấu hiệu bở hoặc vữa ra; khớp Còn miếng thịt có da đỏ thì đó là heo bị bệnh. Khi rửa, thấy chuyển màu nhợt nhạt và có mùi tanh chứng tỏ thịt đã bị thoa phẩm màu pha với tiết. - Sơ chế thịt heo.

Sắc Đỏ: Thịt Heo Xào Kiểu Tàu instructions

  1. Thịt làm sạch, xắt mỏng. Ướp gia vị để thấm.
  2. Ớt chuông xắt miếng xéo, rửa sạch và để ráo. Tàu xì băm nhỏ, hành lá xắt khúc, tỏi băm nhuyễn..
  3. Phi thơm vàng tỏi rồi cho tàu xì vào xào cho dậy mùi thơm..
  4. Cho thịt vào xào săn lại. Thêm chút nước vào và đậy nắp cho thịt chín..
  5. Khi nước gần cạn thì cho ớt chuông xào đều và đậy nắp thêm 1p cho ớt chuông chín. Thêm chút dầu mè cho thơm. Cho hành lá vào và tắt bếp..
  6. Múc ra dĩa và rắc tiêu với tỏi phi lên. Ăn với cơm nóng rất ngon..

Thịt đem rửa sạch, rồi dùng khăn khô thấm nước. Sau đó, bạn thái thịt thành những miếng to bản. Để đỡ tốn thời gian bạn có thể cắt nhỏ hành, tỏi, sả rồi dùng máy xay nhuyễn. - Cách ướp thịt heo nướng. Thịt kho tàu là món ăn đã quá quen thuộc trong mỗi bữa cơm gia đình Việt. Với hương vị đậm đà, béo ngậy của từng miếng thịt hòa quyện với trứng cút tạo ra một món ăn thật hấp dẫn không thể nào quên được. Cách làm món thịt kho tàu rất đơn giản và dễ làm không hề tốn quá nhiều thời gian của các bạn.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Sắc Đỏ: Thịt Heo Xào Kiểu Tàu"

Post a Comment