How to Make Perfect Bánh bò nướng đường thốt nốt

Bánh bò nướng đường thốt nốt. CÁCH LÀM BÁNH BÒ THỐT NỐT RỄ TRE ĐƠN GIẢN CỦA CHỊ BA Cách làm bánh bò nướng đường thốt nốt chủ yếu người nước ngoài làm vì người nước ngoài không có làm bằng cơm rượu. Gần đây thì nhiều người việt ưa thích.

Bánh bò nướng đường thốt nốt Bánh bò thốt nốt có màu vàng ươm thơm ngon. Cầm cái bánh bò thốt nốt màu vàng ươm còn nóng hổi đưa lên miệng nhai chậm rãi. Vị xôm xốp của bánh, ngọt béo của đường, của dừa, hòa lẫn mùi thơm thoảng đặc trưng của đường thốt nốt xông lên tận mũi, không lẫn vào đâu được. You can cook Bánh bò nướng đường thốt nốt using 12 ingredients and 10 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Bánh bò nướng đường thốt nốt

  1. It's 360g (rắn) - 400g (lỏng) of Đường thốt nốt.
  2. You need 500g - 460g of Nước cốt dừa.
  3. It's of (Biến thể: nước cốt dừa: 380g + nước: 120g).
  4. You need 240 g of Bột năng.
  5. You need 10 g of Bột gạo.
  6. Prepare 9 g of Baking powder.
  7. Prepare 9 g of Baking soda.
  8. Prepare 6 quả of Trứng.
  9. You need of Vani (optional).
  10. Prepare of Bơ thơm (quét khuôn, optional).
  11. You need of Chú ý:.
  12. Prepare of Cho thêm chất lỏng ( trứng hoặc nước cốt dừa sẽ làm bánh mềm hơn.

Bánh bò là một loại bánh có xuất xứ từ phía nam Trung Quốc và phổ biến tại Việt Nam. Bánh bò là một loại bánh xốp làm từ: bột gạo, nước, đường và men. Mặt bánh có rất nhiều bong bóng nhỏ do có nhiều lỗ khí trong bánh. bánh bò thốt nốt. Bé như chưa từng được bé!!!!

Bánh bò nướng đường thốt nốt instructions

  1. Đun 20g nước cốt dừa + đường thốt nốt đến khi tan và có màu nâu cánh gián. Để nguội đến khoảng 40°C..
  2. Chia hỗn hợp đường và nước cốt dừa thành 2 phần: hỗn hợp A (1 chén ăn cơm) và hỗn hợp B (chỗ còn lại). Để hỗn hợp A sang một bên..
  3. Cho bột năng + bột gạo (đã rây mịn) vào hỗn hợp B, trộn và rây mịn, sau đó ủ 90 phút..
  4. Sau khi ủ được 60 phút, quét khuôn với dầu ăn và cho vào lò, rãnh thấp nhất. Làm nóng lò ở nhiệt độ 190°C trong 30 phút..
  5. Đập trứng vào tô nhẹ nhàng, dùng kéo cắt vỡ trứng và dùng nĩa khuấy nhẹ để trứng tan, không nhấc nĩa lên khỏi mặt trứng. Sau khi trứng hơi tan, nhẹ nhàng cho vào rây lọc cho mịn..
  6. Sau khi hỗn hợp B đã ủ đủ 90 phút, trộn phần trứng đã rây mịn vào hỗn hợp B..
  7. Đổ baking powder và baking soda vào hỗn hợp A, trộn đều và rây mịn. Sau đó cho vào hỗn hợp B và khuấy đều..
  8. Lấy khuôn nóng ra khỏi lò, thoa lại khuôn nếu dầu đã khô, dùng 1 cái rổ lỗ đổ hỗn hợp vào khuôn nhanh tay..
  9. Nướng bánh ở nhiệt đột 180°C trong 30 phút, sau đó giảm xuống 170°C trong 10 phút và cuối cùng xuống 150°C trong 10 phút nữa. Sau 30-40 phút, nếu thấy bánh đã nâu, lấy giấy bạc phủ lên mặt bánh..
  10. Sau khi nướng xong, lấy tăm thử xem bánh đã chín chưa. Nếu chưa nướng thêm 10 phút, nếu đã chín, mở hé cửa lò 10 phút rồi lấy ra. Bánh ăn nguội ngon hơn ăn nóng..

Bánh thốt nốt lá dứa ăn ngon và mềm, ăn chug với nước dừa rất thơm và béo. nếu nướng bánh trước khi ăn sẽ ngon hơn nhiều ❤️. Màu xanh lá dứa mát mắt ăn kèm nước cốt dừa rồi nước đường. Có kèm mè rang nữa , được đựng. Contact Bánh Bò Thốt Nốt Nguyễn Sơn on Messenger. Bánh bò là loại bánh khá phổ biến ở Việt Nam, đặc biệt là những làng quê ở miền Tây.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Make Perfect Bánh bò nướng đường thốt nốt"

Post a Comment