Recipe: Delicious Mắm ruột cá ngừ

Mắm ruột cá ngừ. Mắm ruột là loại mắm quen thuộc với người dân Phú Yên nhưng có lẽ còn lạ với nhiều người vùng khác. Mắm được làm từ ruột cá tươi nhưng ngon nhất vẫn là ruột cá ồ. Sẽ rất tuyệt nếu bạn tìm mua được mắm ruột làm bởi những ngư dân trên các tàu khai thác cá ngừ đại dương.

Mắm ruột cá ngừ Hướng Dẫn Món Ba Rọi Kho Mắm Ruốc /Món Ăn Gia Đình. Với cái video này mình tin rằng các anh chị cũng có thể thực hiện được món ăn này. Cách chế biến Cá Ngừ Đại Dương Phi Lê ngon nhất, dễ dàng và nhanh chóng. You can cook Mắm ruột cá ngừ using 2 ingredients and 1 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Mắm ruột cá ngừ

  1. Prepare of Thịt ba rọi, hành băm,tỏi băm, một ít tôm khô, ớt, hành lá,tiêu.
  2. Prepare of Mắm ruột không thể thiếu.

Bạn sẽ cảm thấy như đang ăn tối ở một nhà hàng sang trọng ngay tại nhà Bạn muốn thử. Mắm ruốc là một dạng mắm làm từ ruốc (một loài tôm nhỏ thuộc chi Acetes thuộc họ Sergestidae, bộ Decapoda). Tuy nhiên, màu sắc và mùi vị không giống với mắm tôm. Mắm ruốc không tanh bằng mắm tôm.

Mắm ruột cá ngừ instructions

  1. Thịt ba rọi thái nhỏ như hạt lựu, tao cho ra mở và vàng là được vớt ra chén, tiếp cho hành,tỏi băm nhỏ vào phi cho thơm cho tôm khô ngâm nước để ráo vào,cho thịt ba rọi lúc nãy vào tiếp cho mắm ruột vào lửa nhỏ cho đường, bột ngọt nêm nếm vừa ăn nấu cho ít tiêu hành lá và ớt vào là ta đã có món mắm ruột thần sầu rồi..

Most people think of the more well-known Nuoc Mam (Vietnamese Fish Sauce) when it comes to flavoring and dipping Vietnamese food. Mắm ruột An Giang là đặc sản của vùng quê An Giang, Việt Nam. Mắm được làm từ ruột cá ngon, trộn với thính gạo lứt để chừng ba tháng. Ruột cá phải được chọn lấy từ con cá to mập (thường làm từ ruột cá lóc hay cá lóc bông) và cộng thêm chùm trứng to vàng. Mắm ruốc góp phần không nhỏ trong việc đem những hương vị đặc sắc.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Mắm ruột cá ngừ"

Post a Comment