Recipe: Delicious Làm bánh gạo- tokboki bằng gạo tẻ

Làm bánh gạo- tokboki bằng gạo tẻ. Dùng tay nhào bột thật kỹ cho bột dẻo. Xem thêm những cách làm cho Bánh xèo bằng bột gạo nữa! Bánh gạo cay là món ăn vặt đường phố nổi tiếng của Hàn Quốc có tên hàn là Tteokbokki.

Làm bánh gạo- tokboki bằng gạo tẻ Phần bột làm bánh sẽ được làm bằng bột gạo, trộn cùng nước và đường, thêm một số nguyên liệu khác. Khi ăn vỏ bánh dẻo mềm, đượm vị ngọt của đường, vị thơm của nhân bánh rất ngon. Phần nhan bánh là sự sáng tạo tuyệt vời từ bạn, bạn có thể làm nhân đậu xanh, hay nhân thịt mặn,… mỗi loại. You can have Làm bánh gạo- tokboki bằng gạo tẻ using 4 ingredients and 5 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Làm bánh gạo- tokboki bằng gạo tẻ

  1. It's 1,5 bát of gạo (đong bằng bát ăn cơm).
  2. Prepare of dầu mè.
  3. It's of dầu ăn.
  4. Prepare of muối.

Tokbokki hay bánh gạo là món ăn truyền thống của Hàn Quốc. Ngay khi du nhập vào Việt Nam, món ăn này đã được nhiều người yêu thích và chế biến theo nhiều cách, bạn có thể tự làm bánh gạo mà không phải ra ngoài hàng mua, cùng vào bếp với Điện máy XANH lấy công thức nhé! Gạo tẻ khác gì với gạo nếp? Đây là những câu hỏi tưởng chừng như có lời đáp rất đơn giản nhưng trên thực tế không phải ai cũng trả lời chính xác Loại gạo này thường được dùng để nấu cơm hoặc dùng làm một số món bánh khác nhau. Gạo tẻ có tính mát, vị ngọt, vì thế khi dùng gạo nấu cháo.

Làm bánh gạo- tokboki bằng gạo tẻ step by step

  1. Trước tiên bạn ngâm gạo 8-10 tiếng, cho thêm 1 chút muối trắng, sau đó để ráo.
  2. Cho phần gạo để ráo vào máy xay sinh tố xay mịn thành bột, tắt máy xay bạn cho phần bột qua rây lọc, còn phần gạo dư chưa xay kĩ thì bạn cho lại vào máy xay và xay tiếp nha, tiếp tục xay đến hết số gạo.
  3. Phần bột t chia làm hai phần để hấp cách thủy nhé, cho bột vào bát, rồi bạn cho nước nóng từ từ vào khuấy đều để được hỗn hợp chất lỏng như hình, t cũng không có đong chính xác ml, các bạn cho nước từ từ vào bột và căn chỉnh nhé(thêm dầu mè cho thơm) Sau đó bạn bọc màn bọc thực phẩm vào và Hấp 20p, rồi bỏ bát bột ra dùng thìa bỏ khối bột ra, lúc đầu hơi nóng nên bạn cẩn thận nhé, nhào thành khối bột thật mịn.
  4. Khi nào bạn nên cho dầu ăn vào thớt và bôi ở lớp ngoài bánh cho bóng hơn nhé.Chia bột thành 6 phần, lấy từng phần ra lăn thành thanh dài, rồi cắt thành miếng bột có độ dài 3-4cm, bạn có thể sáng tạo thành hình tùy ý nhé.
  5. Vậy là đã hoàn thành xong rồi, bạn có thể làm thành các món tok, lẩu tok, chiên giòn,...còn không đợi bột nguội rồi bọc màng bọc thực phẩm vào và bảo quản trong tủ lạnh ngăn đá nếu bạn chưa sử dụng ngay.

Bánh bột gạo chiên sau khi làm xong phải ăn liền mới ngon. Bánh gạo chiên giòn rụm, ăn vào những hôm trời mưa và hàn huyên cùng bạn bè thì sẽ có một ngày rất ấm ấp và tuyệt vời. Với công thức làm bánh đơn giản ở trên, bạn chỉ cần thực hiện nhanh là đã có ngay một món ngon để thưởng thức. Khi làm món bánh gạo cay, chúng ta thường mua phần bột bánh gạo bán sẵn đúng không nào? Cách làm bánh gạo Tteokbokki: Trộn bột gạo với muối và nước cho thật.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Làm bánh gạo- tokboki bằng gạo tẻ"

Post a Comment