How to Cook Perfect Sâm Bí Đao La Hán Quả

Sâm Bí Đao La Hán Quả. Cách làm nước sâm bí đao siêu mát lạnh sẽ giúp bạn xua tan cái nóng oi ả của mùa hè ngay lập đấy! Amthucquan.net học cách nấu nước sâm bí đao giải nhiệt. Sâm bí đao là một loại nước vừa có tác dụng giải khát vừa thanh nhiệt cho cơ thể.

Sâm Bí Đao La Hán Quả Mặc dù nước sâm bí đao có tác dụng rất tốt cho sức khỏe, giúp giảm cân nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên, khi uống nước bí đao bạn cũng cần phải chú ý đến huyết áp vì nước loại nước này không chỉ có tác dụng. Kênh Làng quê Việt Nam - Vietnam village. You can have Sâm Bí Đao La Hán Quả using 7 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Sâm Bí Đao La Hán Quả

  1. You need 1 kg of bí đao.
  2. Prepare 2 of la hán quả.
  3. It's 10 g of Thục địa.
  4. You need 4 lít of Nước.
  5. Prepare 2/3 muỗng cf of Muối.
  6. Prepare 150 g of Đường phèn.
  7. It's 5 of Lá dứa.

Chào mừng các bạn đến với kênh Làng quê Việt Nam - Vietnam village. Kênh có giới thiệu những món ăn ngon, đơn giản. Nước sâm bí đao là loại nước đầu tiên mình giới thiệu, bởi đây là loại thức uống thanh mát, với mùi thơm bí đao, của mùi lá dứa. Điều các bạn mong muốn chắc hẳn sẽ là giảm được những chất có hại đó, thanh nhiệt cơ thể. Dưới đây Massageishealthy sẽ giúp các bạn những công thức và cách nấu.

Sâm Bí Đao La Hán Quả instructions

  1. Bí đao rửa sạch, lấy hết ruột, cắt khúc..
  2. Thục địa cắt lát, La hán quả đập đôi, 150g đường phèn và 2/3 muỗng cf muối.
  3. Lần lượt cho các nguyên liệu vào nồi kèm 4 lít nước. Nấu trên lửa lớn đến lúc sôi thì hạ nhỏ, nấu tầm 30-45p..
  4. Sau khi bí chuyển màu thì cho lá dứa vào nhé. Nấu thêm 5-10p nữa là được..
  5. Bỏ vào chai, để nguội, cho vào ngăn mát tủ lạnh và thưởng thức thôi nào ^^.

La hán quả là vị thuốc có vị ngọt, tính mát giúp nhuận tràng, thanh nhiệt, tiêu độc. Dược liệu này có nhiều tác dụng chữa bệnh, được dùng để trị táo Tên khác: Quả mộc miết, quả la hán, giải khổ qua. Tên khoa học: Momordica grosvenori Swingle. Trà sâm bí đao được nhiều chị em lựa chọn mỗi khi hè đến. Cách làm: + Mua quả bí đao già, sau đó rửa sạch, cắt khúc , để nguyên vỏ và ruột. + Quả la hán bẻ đôi, mía chẻ thành từng khúc nhỏ. + Cho các nguyên liệu vào nồi đun.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Cook Perfect Sâm Bí Đao La Hán Quả"

Post a Comment