Recipe: Yummy Canh khoai mỡ nấu thịt dê

Canh khoai mỡ nấu thịt dê. Xem thêm những cách làm cho Canh khoai mỡ nấu thịt dê nữa! Canh khoai mỡ nấu thịt dê. Thịt dê, Khoai mỡ, Rau ngò gai Bích Tuyền.

Canh khoai mỡ nấu thịt dê Bạn cũng có thể dùng thịt bằm để thay tôm khi nấu canh khoai mỡ mà vẫn đảm bảo món canh có hương vị thơm ngon. Đối với những người ăn chay, bạn có thể nấu canh khoai mỡ với đậu hũ trắng hoặc nấm thịt gà. Món canh khoai mỡ thích hợp dùng khi còn nóng kèm với cơm. Canh khoai mỡ nấu tôm thịt. You can have Canh khoai mỡ nấu thịt dê using 3 ingredients and 3 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Canh khoai mỡ nấu thịt dê

  1. Prepare of Thịt dê.
  2. You need of Khoai mỡ.
  3. It's of Rau ngò gai.

Vị ngọt của tôm thịt, mềm dẻo của khoai, hương thơm của ngò ôm tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên món canh khoai mỡ tuy đơn giản nhưng lại ngon và bổ dưỡng. Canh khoai mỡ thịt bằm là món ăn ngon được nhiều người ưa thích, còn đối với tôi nó con gắn liền với những ký ức tuổi thơ bên mẹ. Bây giờ tôi ăn học xa quê xa mẹ mỗi lần về quê mẹ. Hướng dẫn cách nấu canh khoai mỡ thịt bằm, tôm tươi, sườn non ngon ngọt mát dễ ăn và rất bổ dưỡng sức khỏe.

Canh khoai mỡ nấu thịt dê step by step

  1. Thịt dê ướp với muối tiêu, sả, ngũ vị hương, hạt nêm. Xào thịt với xíu dầu ăn & hành tím.
  2. Cho khoai mỡ bào vào nồi nước lạnh nấu sôi thì cho thịt dê vào, nêm thêm muối tiêu & hạt nêm. Canh chín mềm tắt bếp cho ngò gai cắt nhuyễn vào..
  3. Chờ nguội cho vào hộp mới đậy nắp nha. Thơm ngon 🥳.

Gọt vỏ khoai, rửa sạch, xắt miếng vuông nhỏ. Canh bở tơi, sánh mịn, thơm ngậy hoà với vị ngọt của thịt, mùi thơm của rau ngổ, mùi tàu rất hấp dẫn. Khoai mỡ rất to nên nếu gia đình ít người bạn nên chọn củ vừa thôi. Rửa sạch khoai và nạo vỏ, thái thành các miếng nhỏ rồi đem đập dập. Dê xào lăn. Đun sôi một nồi nước nhỏ có pha dấm, cho thịt dê đã thái lát mỏng vào chần qua.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Canh khoai mỡ nấu thịt dê"

Post a Comment