Easiest Way to Make Delicious Thịt bò xào ngũ sắc

Thịt bò xào ngũ sắc. Xem thêm những cách làm cho Bò xào bông cải sốt dầu hào, Bò Xào Nui nữa! Chúc các bạn thành công và ngon miệng với món canh thịt bò củ cải. Thịt bò xào là món ăn ngon, dễ làm, có thể kết hợp với rất nhiều thực phẩm khác, lại phù hợp cho quỹ thời gian ít ỏi của một ngày bận rộn.

Thịt bò xào ngũ sắc Nền ẩm thực châu Âu nổi tiếng với hương vị thơm ngon cùng cách bày trí món ăn đặc sắc, hấp dẫn. Và với những người yêu thích ẩm thực châu lục. Thịt bò các bạn rửa sạch, thái miếng vừa ăn và để riêng ra bát. You can cook Thịt bò xào ngũ sắc using 8 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Thịt bò xào ngũ sắc

  1. You need 250 gram of thịt bò.
  2. Prepare 200 gram of giá đỗ.
  3. It's 200 gram of măng tây.
  4. You need 150 gram of cần tây.
  5. Prepare 1 quả of ớt xào.
  6. You need 1 củ of cà rốt.
  7. Prepare 4 tép of tỏi đập dập.
  8. You need of Gia vị:mì chính,hạt nêm.

Vậy là các bạn đã hoàn thành xong cách làm thịt bò xào lá lốt ngon tuyệt rồi đó. Xào thịt bò tưởng chừng đơn giản nhưng nếu không để ý thì thịt sẽ dai, bị hôi và khó ăn. Nam Trân sẽ hướng dẫn các bạn xào thịt bò sao cho thật mềm, thơm. Thịt bò nhập khẩu: Mỹ, Nhật, Úc.

Thịt bò xào ngũ sắc instructions

  1. Thịt bò rửa sạch, thái miếng vừa ăn sau đó ướp với 1 thìa cafe mì chính,1/2 thìa cafe hạt nêm.
  2. Cà rốt gọt vỏ,rửa sạch, thái thành sợi to bằng nửa ngón tay,măng tây bỏ phần già,bẻ khúc,cần tây cắt gốc,bỏ bớt lá,rửa sạch,đập dập rồi cắt khúc,ớt bỏ hạt,rửa sạch, thái miếng vừa ăn.giá đỗ rửa sạch để ráo.
  3. Cho dầu ăn vào chảo,phi thơm tỏi,cho thịt bò vào xào,đảo nhanh tay đến khi chín tới rồi tắt bếp,cho ra bát riêng.
  4. Cho thêm xíu dầu ăn vào chảo vừ xào thịt bò,khi dầu nóng cho cà rốt vào xào,nêm xíu nước rồi đậy vung cho cà rốt chín tái,cho cần tây,măng tây,ớt xào vào đảo đều thêm 3p thì cho giá vào đảo đều,khi thấy các nguyên liệu gần chín thì cho thịt bò vào,đảo đều,nêm lại gia vị vừa ăn,xào tiếp đến khi các nguyên liệu chín tới thì tắt bếp.
  5. Cho món xào ra đĩa rồi ăn kèm cơm nóng thôi nào😀😀😀😀😀.

Thịt cừu nhập khẩu, thịt heo nhập khẩu bên em có đủ. Hàng công ty nên khách yên tâm về nguồn gốc, chuẩn hàng, chuẩn chất lượng. GIAO HÀNG TẬN NƠI-CẮT THÁI LÁT MIỄN PHÍ. Thịt bò cũng được coi là thực phẩm bổ dưỡng và phố biến nhất hiện nay và cũng được chế biến thành rất nhiều cách nhau như thịt bào xào, bò nướng, bò kho… Nhưng chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến đầu tiên đó là món phở bò nổi tiếng của Việt Nam ^^. Cùng Ẩm Thực Gia Đình tìm hiểu hết.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Make Delicious Thịt bò xào ngũ sắc"

Post a Comment