Recipe: Delicious Salad Gà xé cay

Salad Gà xé cay. This salad makes a great appetizer for parties, pair with beer, or eaten with rice. It's refreshing, light, and simple to make. Hướng dẫn cách làm món ỨC GÀ CHIÊN MẮM CAY

Salad Gà xé cay Salad gà trộn cay là món ăn ngon dễ làm. Với vị cay cay từ hành tây, ớt và sa tế, món salad gà kiểu mới này sẽ rất thích hợp với những ngày se lạnh sắp tới đấy! Salad gà trộn cay có thể dùng làm món chính trong bữa cơm, hay làm món tiệc cũng rất ngon. You can have Salad Gà xé cay using 7 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Salad Gà xé cay

  1. Prepare 300 gram of Ức gà.
  2. It's of Xà lách lolo xanh 🥬.
  3. Prepare of Ngô ngọt 🌽.
  4. Prepare of Cà rốt 🥕.
  5. It's of Cà chua bi 🍅.
  6. It's 1 quả of Chanh leo.
  7. You need of Gia vị nêm, tiêu, ớt bột, đường.

Kết hợp với chất xơ có trong các loại rau củ, giúp bạn no lâu nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng. Cách trộn salad gà xé chua cay. Salad gà đậm đà, cay cay sẽ là món ngon cho thực đơn giảm cân của bạn. Vớt thì ra thả vào tô nước đá lạnh sau đó đợi thịt nguội xé thịt thành miếng vừa ăn.

Salad Gà xé cay step by step

  1. Gà làm sạch (đã trần qua nước sôi) thai miếng to dày khoảng 2 cm. Ướp 1/2 tiêu, 1 thìa muối, 1/2 ớt bột, 1 thìa bột nghệ, 1 thìa đường. Ướp trong khoảng 3,4 tiếng ạ.
  2. Sơ chế rau củ. Ngô em luộc, để nguội tách hạt. Thật ra ngoài siêu thị cũng có ngô đóng hộp sẵn rất tiện, nhưng em thích mua tươi cảm giác nó ngọt, giòn hơn. Sau khi đã rửa sạch, xà lách thái, cà rốt nạo sợi dài, cà chua bi cắt đôi, rắc ngô đã tách hạt. Thái hành tím. Bỏ hồn hợp vào đĩa.
  3. Xào Gà: phi hành thơm rồi bỏ gà vào xào vàng ươm. Sau đó vớt để nguội xé miếng.
  4. Trình bày đĩa salad, dưới sốt mè, nước chanh leo. Thế là đã xong. Chúc anh chị ngon miệng.

Món salad gà kiểu Thái này rất ngon vì có vị cay cay của ớt quyện với phần rau củ tươi lại thêm phần hạt điều bùi thơm sẽ kích thích vị. Công thức Salad ức gà cực ngon. Ức gà từ trước đến nay luôn là một trong những nguyên liệu dành cho người tập luyện cực kỳ tốt. Chúng được sử dụng như một trong những thần dược, dù cho bạn cần tăng cơ, giảm mỡ hay cutting, loại protein này đều sẽ dành cho bạn. Salad cũng là loại thức ăn tiêu. Tuy nhiên món salad dưa hấu này lại cay các bạn ạ, nên ăn vào là ấm người ngay, dùng với bánh mỳ và những món gỏi thì tuyệt.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Salad Gà xé cay"

Post a Comment