Recipe: Yummy Bánh mỳ Sandwich trứng

Bánh mỳ Sandwich trứng. Ogura nhân thịt - trứng muối. - Bánh mì cắt lát mỏng (chọn bánh mì sandwich mềm làm sẽ ngon hơn). - Xúc xích. - Trứng. - Pho mát. Cho những mẫu bánh mì đã nhúng trứng vào chảo và chiên chúng thật vàng đều. Chiên xong, bạn đặt lên đĩa một miếng giấy hút dầu để giảm bớt lượng dầu có trong bánh mì, đặt tiếp bánh mì lên.

Bánh mỳ Sandwich trứng Bánh mì sandwich với nhiều cách ăn khác. Phô mai có thể trộn trứng và làm sốt cho bánh sandwich, ăn kèm chút rau xanh như xà lách, hay cà chua. Bánh mì sandwich kẹp trứng xúc xích: Xúc xích cũng là món được ăn kèm trong những bữa sáng, theo. You can have Bánh mỳ Sandwich trứng using 5 ingredients and 4 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Bánh mỳ Sandwich trứng

  1. It's 1 quả of trứng gà ta.
  2. You need 2 lát of bánh mỳ sandwich.
  3. You need 1/2 trái of cà chua.
  4. Prepare of Xà lách.
  5. Prepare of Mắm, tiêu, sốt mayonnaise.

Bánh mì sandwich trứng vừa ngon vừa dễ thực hiện (Ảnh: Internet). Để bánh đẹp mắt hơn bạn có thể trang trí bằng cách gắn một chiếc cờ nhỏ ở giữa, vẽ nước xốt thật bắt mắt và ấn tượng. Sandwich kẹp trứng là một món ngon bổ dưỡng cho bữa sáng hoặc bữa xế để bạn nạp năng lượng và có một. Chỉ với chút biến tấu với bánh mì bạn đã có ngay món điểm tâm thơm ngon, hấp dẫn, dinh dưỡng mà còn lạ miệng nữa. Bánh mỳ sandwich giòn giòn, cứng cứng, có nhân thịt, rau, gia vị, pate gan và nước sốt mayonnaise.

Bánh mỳ Sandwich trứng instructions

  1. Đập trứng ra bát và đánh tan. Thêm chút tiêu, nước mắm cho trứng dậy mùi thơm..
  2. Cà chua rửa sạch, thái lát mỏng. Xà lách rửa sạch để ráo nước, thái sợi nhỏ..
  3. Rán trứng chín vàng cùng chút dầu ăn..
  4. Trình bày cho đẹp mắt và thưởng thức thôi.

Các loại rau và gia vị gồm có những lát dưa chuột, cà rốt ngâm, củ cải, rau mùi, hạt tiêu và ớt. Sự khác biệt giữa các loại bánh mỳ sandwich nằm ở các loại thịt. Cho ít dầu ăn vào chảo rồi cho trứng vào Đặt giăm bông lên bánh mì. Sau đó thêm một lớp rau một lớp trứng rồi cuộn bánh lại. Bạn có thể cắt bánh sandwich cuộn trứng thành các khoanh nhỏ.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Bánh mỳ Sandwich trứng"

Post a Comment