Recipe: Yummy Smoothie dâu tây chuối sữa chua

Smoothie dâu tây chuối sữa chua. Cho chuối, sữa chua hoặc sữa hạt đã chuẩn bị ở trên, bột yến mạch và bơ (nếu dùng) vào máy xay sinh tố. Xay nhuyễn hỗn hợp và đổ ra tô. Nguyên liệu chính cho phần smoothie là dâu tây, chuối đông lạnh và sữa dừa.

Smoothie dâu tây chuối sữa chua Smoothie chuối dâu tây làm cực nhanh gọn, thưởng thức lạnh cùng với. Có một số thức uống, ngoài trái cây thì nhiều loại smoothie còn bao gồm đá xay, nước ép trái cây để lạnh, mật ong, siro, các sản phẩm từ sữa, sữa chua hoặc các thành phần để lạnh khác Sữa chua hay yaourt tên tiếng Pháp nhưng lại có nguồn gốc từ Cộng hòa Bulgaria. Trong sữa lên men có các chất dinh dưỡng như sắt, i-ốt, vitamin A, D, E - Thêm hoa quả như đu đủ, nho, nhãn, dâu tây, dưa hấu, xoài.để làm thành sữa chua hoa quả rất dễ ăn. You can have Smoothie dâu tây chuối sữa chua using 4 ingredients and 1 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Smoothie dâu tây chuối sữa chua

  1. Prepare 3 of Dâu tây đông lạnh.
  2. Prepare 1 hộp of sữa chua không đường.
  3. Prepare 1/2 trái of Chuối đông lạnh.
  4. It's 100 ml of sữa không đường.

Với mít, biến tấu nhanh, thái sợi cho thêm. Thích hợp cho những người mắc bênh tiểu đường. Smoothie dâu tây kiwi không những siêu ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe. Học ngay cách làm smoothie Trong dâu tây, kiwi có chứa rất nhiều vitamin C giúp cung cấp năng lượng cho cả ngày, tăng Cho tất cả các nguyên liệu gồm dâu tây, chuối, kiwi, sữa, chiết xuất vani vào máy xay, xay.

Smoothie dâu tây chuối sữa chua step by step

  1. Cho tất cả nguyên liệu vào máy, xay nhuyễn. Đổ ra cốc/tô, trang trí thêm dâu tây thái lát, granola, hạt chia..

Xem thêm những cách làm cho Kem Dâu Tây, Dâu Tây Ngâm 🍓, Bingsu dâu tây nữa! Món sữa chua chuối khá ngon mà lại dinh dưỡng, mùa hè có sữa chuối cho bé yêu thì rất ngon đúng không nào ? mời bạn cùng xem để làm nhé. Với cà chua, dâu, bạn rửa sạch, rồi cắt nhỏ. Chuối cũng đem lột vỏ và thái thành miếng nhỏ. Làm sữa chua dâu không hề khó như bạn tưởng.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Smoothie dâu tây chuối sữa chua"

Post a Comment