Recipe: Delicious Cháo gà hầm hạt không cần gia vị

Cháo gà hầm hạt không cần gia vị. ♨ CÁCH LUỘC (HẤP) GÀ KHÔNG CẦN NƯỚC THỊT GÀ KHÔNG BỊ KHÔ : - Gà mua về rửa với nước lạnh và làm sạch. Cho gà vào thau cùng ít muối, nước, rửa gà cho thật sạch. Vớt ra rổ để ráo. - Phần mỡ gà cho vào chảo, nấu với lửa nhỏ cho mỡ ra tan chảy ra.

Cháo gà hầm hạt không cần gia vị Chắc chắn rằng món cháo này sẽ khiến cho cả gia đình bạn thưởng thức một cách háo hức và không hết lời khen ngợi. Cách nấu cháo gà ác hạt sen. Cháo gà là món cháo rất quen thuộc với mọi gia đình người Việt. You can cook Cháo gà hầm hạt không cần gia vị using 7 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Cháo gà hầm hạt không cần gia vị

  1. It's 1 cup of đậu đỏ.
  2. Prepare 1/2 cup of yến mạch.
  3. You need of Hạt sen (nếu có).
  4. Prepare of Gà hen.
  5. It's of Tiêu (nếu bạn thích ăn cay).
  6. Prepare of Dầu mè (tuỳ thích).
  7. You need Vài quả of táo tàu (hoặc 1 quả táo tây).

Cho gạo đã đãi sạch + một nửa phần thịt gà xé sợi vào nồi nước luộc gà, đun lửa nhỏ liu riu cho tới khi cháo chín nhừ, trong lúc hầm cháo Lưu ý: Bạn nên chọn gà ta để nấu cháo, thịt gà ta dai và ngọt thịt hơn. Từ Gà luộc mình sẽ có món Cháo Gà và Gỏi Gà. Hôm nay Vành Khuyên chia sẻ cách làm Gỏi Gà Bắp Cải Hôm nay Vành Khuyên chia sẻ cách làm Gỏi Gà Bắp Cải thơm ngon giòn, vị vừa ăn và không bị ra VỊT NẤU CHAO - Cách nấu Lẩu Vịt nấu Chao Miền Tây đúng kiểu Cần Thơ by Vanh Khuyen. Cháo gà là một món ăn quen thuộc đối với hầu hết mọi người.

Cháo gà hầm hạt không cần gia vị step by step

  1. Đậu đỏ và hạt sen có thể ngâm trc qua đêm hoặc đun sôi rồi để nguội 1h..
  2. Gà mình dùng là gà hen đông lạnh, con nhỏ, nấu khá nhanh. Đun sôi nước, cho gà vào hầm cùng táo trong 30 phút lửa vừa..
  3. Cho đậu, yến mạch, hạt sen vào hầm thêm 1 tiếng, mở nắp để cháo k bị loãng. Thi thoảng quậy cháo để k bị cháy nồi. Sau khi đậu nhừ thì tắt bếp, cho tiêu và dầu mè vào thưởng thức. Chúc bạn thành công!.

Không những có hàm lượng dinh dưỡng cao àm còn rất hợp khẩu vị của nhiều người, phù hợp làm bữa sáng hay bữa tối. Cách nấu cháo gà thì có lẽ ai cũng biết vì chỉ đơn giản nghĩ rằng cho gạo và thịt gà ào nấu là xong. Món canh gà hầm củ sen bổ sung dinh dưỡng cho cả nhà. Không có gia vị thuốc bắc nên sẽ không kén người dùng. Nguyên liệu dễ tìm và dễ thực hiện.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Cháo gà hầm hạt không cần gia vị"

Post a Comment