How to Cook Yummy Gà nướng lá chanh

Gà nướng lá chanh. Gà nấu được rất nhiều món ăn như Gà nướng, Gà Kho, Gà chiên, Gà luộc. hôm nay là Món Gà Nướng Lá Chanh thơm ngon. Cách ướp gia vị cho món Gà sao cho thơm. Ga don la chanh quay lu - Bật mí bí quyết làm món gà dồn lá tranh quay lu thơm ngon, đơn giản.

Gà nướng lá chanh Những miếng thịt gà khô ngon ngọt thơm lừng mùi lá chanh, vị dai dai, giòn giòn hòa quyện với vị cay cay nhè nhẹ của ớt khiến ai cũng phải xiêu. Cùng biến tấu với món gá lá chanh với hương vị thơm ngon đặc trưng của lá chanh hòa quyện cùng thịt gà vô cùng hấp dẫn nhé. Hướng dẫn cách làm vịt nướng lá chanh hương vị Lạng Sơn thơm ngon lạ miệng. You can have Gà nướng lá chanh using 5 ingredients and 6 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Gà nướng lá chanh

  1. You need 2 of đùi gà nhỏ.
  2. You need 5-6 of lá chanh.
  3. It's 3 tép of tỏi.
  4. You need 3 tép of hành tím.
  5. It's of Gia vị: bột nêm, muối, dầu hào, bột ớt ngọt, mật ong.

Nếu như các bạn đã quá quen thuộc với món vịt nướng lá móc Cha ông ta đã có câu thơ: "Con gà cục tác lá chanh, con lợn ủn ỉn mua hành cho tôi, con chó khóc đứng khóc ngồi, bà ơi đi chợ mua tôi đồng riềng" nhằm. Gà tẩm mật ong nướng là món ăn khoái khẩu của nhiều người (Ảnh: Internet). Với vị ngọt tự nhiên cùng hương thơm dịu nhẹ, mật ong đã góp phần tạo nên sự Trước khi ướp gia vị, bạn cũng có thể phết lên trên bề mặt đùi gà lớp mỏng nước cốt chanh để thành phẩm có được màu vàng đẹp mắt hơn. Nếu đã có lò nướng ở nhà, bạn có thể tự làm món chân gà nướng chanh sả ngon ngất ngây, ăn cùng bún và nước chấm chua ngọt.

Gà nướng lá chanh step by step

  1. Gà làm sạch, phi lê gà ra và cắt gà thành từng miếng nhỏ.
  2. Hành tím+ tỏi+ 1/2 lá chanh cắt nhỏ+ 1 muỗng cf dầu hào +1/3 muỗng cf muối+1 muỗng cf dầu hào+2 muỗng cf mật ong +1/3 cf bột ớt ngọt +1 muỗng cf dầu ăn, tcả xay nhuyễn.
  3. Ướp gà với hh gia vị xay nhuyễn 1h.
  4. Sau 1h, xiên từng miếng gà vào que xiên và áp chảo sơ xiên gà cho vàng.
  5. Sau đó cho xiên gà và nước ướp của gà vào giấy bạc, bọc kín, nướng gà 150 độ 15f, sau 15f mở giấy bạc ra và nướng thêm 5f nữa là xong.
  6. Gà rất mềm và thơm ngon.

Mỗi loại sốt lại đem đến một cảm giác thơm ngon khác nhau. Dưới đây là cách nướng chân gà với mật ong ngon nhất cho bạn tham khảo. Bạn xếp chân gà vào khay rồi nướng xém. - chân gà nướng mật ong nên chấm với tương ớt hoặc muối chanh và ăn kèm với các loại rau củ tươi để hài hòa hương vị. Khô Gà Lá Chanh - món ăn vặt và món nhậu cực ưa thích của nhiều người. Cá không chỉ là loại thực phẩm có nhiều chất dinh dưỡng mà còn là nguyên liệu chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Cook Yummy Gà nướng lá chanh"

Post a Comment