Recipe: Yummy Bánh bọc cơm chiên

Bánh bọc cơm chiên. Bột chiên Trứng là một món ăn mà ai đã từng trải qua những tháng năm trước đây ở Việt Nam sẽ khó có thể mà quên được. Bánh mì cuộc xúc xích chiên giòn - Món ăn vặt ngon mê ly dành cho các bé. - Nhúng qua lòng đỏ trứng, bọc bột chiên xù bên ngoài - Chiên vàng trong dầu sôi - Thưởng thức cùng tương cà và sốt mayonaise. Vậy là đã xong, nhanh gọn, đơn giản và cực ngon, từng miếng bánh vàng ruộm, giòn tan.

Bánh bọc cơm chiên Mời quý vị cùng thực hiện với Uyên Thy trong chương trình sau đây. Chuối chiên là món ăn mà hầu như ai ai cũng thích. Chuối có thể nấu ra được rất nhiều món ăn từ Chuối chiên cho đến Chuối hấp, Chè chuối, Chuối ngào đường, chuối bọc nếp nướng, chuối chiên xù, chuối nướng, bánh chuối, Muffin chuối, bông lan chuối, bánh mì chuối. Để chiên chuối, bạn có thể sử dụng chảo chống dính hoặc chảo lòng sâu (chảo lòng sâu dễ chiên và tiết kiệm được lượng dầu đáng kể hơn so với chảo thường). You can cook Bánh bọc cơm chiên using 15 ingredients and 6 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Bánh bọc cơm chiên

  1. You need of Vỏ bánh.
  2. It's 15 of .
  3. You need lát of bánh sandwich.
  4. Prepare 150 g of bột chiên xù.
  5. Prepare 2 quả of trứng gà.
  6. You need of Nhân bánh.
  7. It's 5 chén of cơm.
  8. It's 1 củ of cà rốt.
  9. It's 250 g of bắp hột.
  10. It's 2 muỗng cà phê of tỏi băm.
  11. Prepare 2 quả of trứng gà.
  12. Prepare 1 muỗng cà phê of đường.
  13. You need 3/4 muỗng cà phê of muối.
  14. It's 1/2 muỗng of tiêu.
  15. It's of Dầu ăn.

Bắc chảo lên bếp cho thật khô, đổ lượng dầu vừa đủ để chiên ngập bánh. Thông thường, những người bán bánh chuối thường đổ cả can dầu. Lăn bánh qua bột chiên giòn cho bột phủ đều. - Đun nóng dầu ăn, cho xúc xích vào chiên cho đến khi vàng đều thì vớt ra bát có lót giấy thấm dầu là xong. Cơm được chiên cùng rất nhiều loại nguyên liệu khác nhau với màu sắc bắt mắt, bọc bên ngoài là một lớp trứng mỏng, mềm và nhẹ.

Bánh bọc cơm chiên instructions

  1. Cà rốt gọt vỏ, cắt hạt lựu. Sau đó, đem luộc sơ qua cà rốt, bắp hột cho mềm. Vớt cả 3 ra, nhúng nước lạnh..
  2. Phi tỏi băm. Cho lần lượt cơm, cà rốt, bắp hột,trứng vào, đảo đều khoảng 2 phút. Nêm gia vị muối, đường trắng, tiêu..
  3. Bánh mì sandwich cắt bỏ viền vàng bên ngoài, dùng chày cán mỏng..
  4. Bỏ phần cơm chiên vào chính giữa lát bánh mì đã cán rồi bọc lại sao cho các mép bánh mì cho dính lại vào nhau..
  5. Nhúng bánh mì cơm chiên lần lượt vào trứng gà đánh tan, lăn qua bột chiên xù..
  6. Bỏ bánh vào chảo chiên cho vàng giòn.Chiên xong bỏ khân giấy ra cho đến khi thấm hết dầu.Có thể ăn bánh cùng tương ớt.

Nghe thì dễ nhưng để tạo nên một món cơm ngon không tầm thường mà phải đậm đà hương vị với phần sốt đặc biệt thì cũng cần có chút bí quyết. Bạn đem thịt heo, cà rốt, nấm, hành lá rửa sạch rồi băm nhỏ. Miến bạn lấy nước nóng ngâm cho mềm ra và Cách làm bánh bao ngon - bọc nhân thịt vào giữa rồi túm mép bột lại. In Vietnamese cuisine, Bánh bột chiên are fried rice flour cakes. It is a Chinese-influenced pastry, which exists in many versions all over Asia. - Bột mỳ, bột chiên xù.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Bánh bọc cơm chiên"

Post a Comment