Easiest Way to Make Tasty Mâm cơm gia đình

Mâm cơm gia đình. Mình muốn chia sẻ những món ngon cho mâm cơm gia đình, dễ nấu và ngon miệng. Xem ngay những món ngon làm phong phú mâm cơm gia đình hàng ngày bạn nhé. Bởi vậy, gợi ý các mâm cơm vừa ngon, vừa rẻ, vừa đủ dinh dưỡng cho cả gia đình dưới đây chắc hẳn sẽ là cứu cánh cho người mẹ đấy.

Mâm cơm gia đình Mâm cơm đủ món ngon của cặp vợ chồng trẻ. Bữa cơm của hai vợ chồng Kim Trang thường có một món luộc, xào, hai món mặn và hoa quả tráng miệng, thực đơn ít trùng lặp trong tuần. Nếu muốn mâm cơm gia đình trở nên lạ mắt hơn, người nội trợ có thể kết hợp các nguyên liệu đơn giản sau đây để có món trứng nhồi thịt đậm sốt, hấp dẫn ngay từ miếng đầu tiên. You can cook Mâm cơm gia đình using 8 ingredients and 5 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Mâm cơm gia đình

  1. You need of Thịt vai lợn xay: 30k.
  2. It's 300g of Bắp cải: 5k.
  3. Prepare 1kg of Ngao: 20k.
  4. You need 1 bó of Rau cải: 4k.
  5. You need of Đậu: 4k.
  6. You need of Dưa chuột: 5k.
  7. You need of Cà rốt: 2k.
  8. You need of Gia vị: Tỏi, Hành khô, hành lá, rau răm,xả,gừng, nước tương, tiêu, mộc nhĩ, nước mắm, bột ngọt, hạt nêm.

Niêu canh hải sản với đậu phụ và nấm khiến mâm cơm trở nên bắt mắt, đầy đủ dưỡng chất hơn cho cả gia đình. Tin tức về mâm cơm gia đình - mam com gia dinh. Hàng ngày các chị em luôn phải vắt óc suy nghĩ xem hôm nay sẽ nấu món gì cho gia đình. Tuy là mâm cơm cho gia đình nhưng cũng cần lưu ý đến chế độ dinh dưỡng của từng thành viên, người già và trẻ nhỏ sẽ có sự khác biệt rõ rệt trong thực đơn hàng ngày. - Món ăn cho người lớn tuổi: hệ tiêu hóa của người lớn tuổi hoạt động không tốt bằng người trẻ tuổi, chính vì vậy các món hầm, ít.

Mâm cơm gia đình instructions

  1. Bắp cải cuộn thịt: Thịt vai mua về rửa sạch xay nhuyễn, Mộc nhĩ ngâm cho nở rửa sạch xay nhỏ, Hành khô băm nhỏ, hành lá thái nhỏ. Sau khi sơ chế xong thịt, mộc nhĩ, hành nêm thêm một chút tiêu, một chút bột ngọt,hạt nêm và nước nắm trộn đều để khoảng 10 phút cho ngấm gia vị..
  2. Phần bắp cải: Tách lá rửa sạch trần với nước sôi cho lá bắp cải mềm. Hành lá để nguyên cọng dài cũng rửa sạch trần qua nước sôi. Sau khi sơ chế xong bắp cải tiến hành cuộn thịt thành những miếng vừa ăn. Bắp cải cuộn thịt chấm nước tương thêm chút tương ớt thì tuyệt với.
  3. Ngao nấu rau cải : Ngao mua về rửa sạch chia đôi lấy một nửa đem luộc chín tách riêng vỏ và thịt dùng nấu canh cải một nửa để hấp xả răm. Phấn canh cải: Rau cải rửa sạch thái nhỏ, ngao sau khi sơ chế xong cho phi thơm hành đổ phần thịt ngao vào xào nêm chút mắm cho thơm. Đổ nước luộc ngao vào phần thịt ngao mới xào đun xôi rồi thả rau cải vào đun khoảng 5 phút cho cải chín thì tắt bếp..
  4. Phần Ngao hấp:Ngao Sau khi sơ chế sạch Cho ngao vào nồi hấp thêm xả, gừng thái nhỏ vào. Hấp một lúc thấy ngao hơi mở miệng thì cho rau răm lên trên hấp đến khi ngao mở hết miệng là chín.
  5. Nộm dưa chuột: Dưa chuột, cà rốt thái vát và tỉa hoa mỏng thêm bột canh, đường, tỏi,ớt, tranh trộn đều để khoảng 30 phút cho ngấm. Đậu luộc: Đun sôi nước thả đậu vào để sôi 2-3 phút. Như vậy là đã có bữa cơm dân giã với 5 món vô cùng đơn giản. mà chưa đến 100k luôn ah..

Thời đại bận rộn ngày nay, sáng sớm, vợ chồng con cái mỗi người một nơi, buổi trưa Theo quan niệm cá nhân của tôi, mâm cơm gia đình là lúc để mọi người kể với nhau về một ngày làm việc, học tập của mình, để cùng nhau thưởng thức. Để bổ sung mâm cơm thêm đa dạng món, bạn có thể chọn thịt kho, lưỡi heo luộc, cá nục kho. Nước canh chua ngọt, ăn kèm cơm nóng và chả lá lốt cùng nem thính cuộn rau thơm là chuẩn vị cho bữa cơm gia đình giản dị. Thay vì nấu canh cua, bạn có thể thử cách chế biến đơn giản là luộc mồng tơi. Mâm cơm hôm nay có các món sau: - Nộm ngó sen tai heo. - Thịt gà xào sả ớt. Gà lọc xương lấy phần thịt thái miếng nhỏ.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Make Tasty Mâm cơm gia đình"

Post a Comment