Recipe: Tasty Bánh bao nhân mặn

Bánh bao nhân mặn. Bánh bao truyền thống có vỏ bánh được làm bột mì, men nở. Nhân bánh gồm có thịt, mộc nhĩ, miến, hành, hạt tiêu, miến. Khi bánh được hấp chín, mềm xốp, nóng hổi vô cùng thơm ngon, khó cưỡng.

Bánh bao nhân mặn Kết hợp thêm phần nhân mặn thơm bên trong là tuyệt hảo. Thêm một điểm cộng cho bánh này là không cần ủ bột như bánh bao. Vui Lòng Liên Hệ Để Nhận Thông Tin Về Giá. You can cook Bánh bao nhân mặn using 6 ingredients and 8 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Bánh bao nhân mặn

  1. You need 160 g of bột mỳ.
  2. Prepare 2.8 g of men nở instant.
  3. It's 27 g of đường.
  4. You need 2 g of bột nở baking powder (có thể có hoặc không).
  5. Prepare 20 ml of dầu ăn.
  6. It's 100 ml of sữa tươi không đường.

Bánh bao là một trong những món ăn khá ngon được rất nhiều người ưa thích. Có rất nhiều loại bánh bao từ mặn đến chay. Đối với mọi người thì món bánh bao nhân thịt luôn mang một hương vị khá hấp dẫn, khó cưỡng. Bạn có thể tìm kiếm mua món bánh này ở bất kỳ các tiệm bánh. Bánh bao nở kém, ruột không xốp?

Bánh bao nhân mặn step by step

  1. Rây các loại bột khô và đường vào âu với nhau. Sau đó đổ các chất lỏng vào.
  2. Nhào bột cho thành 1 khối mịn. Mình nhào bằng tay khoảng 20 phút. Nhào bằng máy cầm tay nấc trung bình khoảng 15p.
  3. Sau khi nhào xong, bọc kín lại cho bột nghỉ 15 phút. Sau đó, lấy bột ra ấn xẹp xuống và nhào sơ sơ cho thoát hết khí ra..
  4. Cân và chia bột thành 6 phần bằng nhau (khoảng 40g), bọc kín bằng màng bọc để bột không bị khô. Chuẩn bị vào nhân, vào đến đâu lấy bột ra đến đó..
  5. Cán từng viên bột cho mỏng, rộng và to hơn lòng bàn tay 1 chút. Đặt nhân vào giữa. Túm dần dần các cạnh miếng bột lại rồi đặt vào giấy nến (hoặc giấy khuôn cupcake).
  6. Sau khi vào xong hết bột, cho bánh vào xửng hấp. Đổ nước vào nồi (không chạm xửng), đun cho nước ấm lên khoảng 40 độ C rồi tắt và đặt xửng bánh vào ủ khoảng 1 tiếng).
  7. Hấp bánh bánh ở khoảng 80 độ C trong khoảng 30 phút là chín.
  8. Phần nhân bạn có thể làm nhân truyền thống hoặc bò viên phô mai hoặc nhân xá xíu hoặc ăn chay cũng vẫn ngon..

Cách làm bánh bao nhân ngọt. Cách làm bánh bao ngon không hề đơn giản. Thực hiện đúng các bước hướng dẫn này, đảm bảo bạn sẽ làm được những chiếc bánh bao bông xốp. Bánh bao (literally "bun cake") is a Vietnamese bun based on the Cantonese dai bao (大包, literally "big bun") brought to Vietnam by Cantonese immigrants. It is a ball-shaped bun containing pork or chicken meat, onions, eggs, mushrooms and vegetables, in Vietnamese cuisine.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Bánh bao nhân mặn"

Post a Comment