Easiest Way to Cook Tasty Canh thịt bò cà chua thơm(khóm)

Canh thịt bò cà chua thơm(khóm). Canh cà chua thịt bằm dễ thực hiện, lại bổ dưỡng, phù hợp với dùng trong bữa cơm gia đình đơn giản nhưng không hề "tềnh toàng" Khi ăn có thể cho thêm hành lá thái nhỏ, rau thơm để tăng thêm màu sắc và mùi thơm cho món ăn. Cách nấu canh thịt bò cà chua. Cách làm CANH CÀ CHUA NẤU THỊT BÒ

Canh thịt bò cà chua thơm(khóm) Cách làm CANH CÀ CHUA NẤU THỊT BÒ Canh cà chua thịt bò là một món ăn thanh đạm với các nguyên liệu quen thuộc và dễ kiếm như sau Nước dùng với vị ngọt chua tự nhiên, thơm ngon, kết hợp với thịt bò vừa mềm vừa dai. Khi ăn thịt bò bạn sẽ thấy phần nước ngọt ngọt chảy ra cũng rất ngon. You can have Canh thịt bò cà chua thơm(khóm) using 7 ingredients and 3 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Canh thịt bò cà chua thơm(khóm)

  1. You need 200 g of thịt bò.
  2. It's 2 trái of cà chua.
  3. It's of Miếng thơm.
  4. Prepare of Gia vị (muối, đường, nước mắm,bột ngọt, dầu ăn).
  5. It's of Hành lá, ngò.
  6. Prepare of Hành tím.
  7. You need of Bún.

Hành lá, rau mùi… Muối, gia vị, dầu ăn. Bạn cũng có thể tỉa cà chua thành bông để trang trí cho tô canh. Hãy bổ sung ngay món canh cà chua thịt bò này vào thực đơn bữa ăn hàng ngày của gia đình mình nhé. Cà chua rửa sạch, bổ múi cau.

Canh thịt bò cà chua thơm(khóm) instructions

  1. Thịt bò cắt mỏng ướp gia vị trên 15 phút. Trong khi ướp thịt mình cắt cà chua múi cau, thơm cắt miếng nhỏ ướp muỗng canh đường bóp cho ra nước thơm.
  2. Cho 2 muỗng dầu ăn cho hành tím vào phi thơm, cho cà chua vào đổ nước thơm vừa vắt và cho nước lọc vào nồi.
  3. Đun sôi vớt bọt ra, sau đó nêm nếm gia vị lần nữa. Cho thơm vào nổi sôi thì cho thịt bò vào nấu chín tắt bếp nhắc xuống múc canh ra tô bún, thêm hành ngò và thưởng thức thôi 🤤.

Thành quả là mướp đắng còn nguyên màu xanh, có vị ngọt + mùi thơm, hơi đắng một chút. Dứa gọt vỏ bỏ mắt và lõi, thái miếng vừa ăn. Rau răm bạn nhặt lấy ngọn non rửa sạch rồi thái nhỏ, hành lá Đặt nồi lên bếp cùng với chút dầu ăn, bạn cho hành tỏi băm và phi cho thơm sau đó cho cà chua vào Chắc hẳn bạn đã quen thuộc món bánh mỳ Doner Kebab với xiên thịt nướng thơm lừng. Cà tím nhồi thịt sốt cà chua - món ngon không thể bỏ qua. Món ăn ngon này sẽ giúp cải thiện bữa ăn gia đình bạn hiệu quả với hương vị mới lạ của nó.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Cook Tasty Canh thịt bò cà chua thơm(khóm)"

Post a Comment