How to Cook Delicious Sữa đậu xanh lá dứa cốt dừa

Sữa đậu xanh lá dứa cốt dừa. KT Food Stories Sữa đậu xanh ngọt nhẹ, thơm mùi lá dứa và béo mịn của nước cốt dừa, sữa tưoi vừa bồi bổ cơ thể, vừa là một trong những thức uống tuyệt vời Các bạn có thể tưởng tượng Trời se se lạnh, hớp một miếng Sữa đậu xanh lá dứa nóng, hương thơm thoang thoảng của lá dứa, ôi chao. Nếu bạn dùng thêm bột nước cốt dừa thì cho thêm vào hỗn hợp rồi vừa đun vừa khuấy để bột nước cốt dừa được tan hoàn. Lá dứa rửa sạch hai mặt lá, cắt bỏ phần lá úa hay bị sâu khoét.

Sữa đậu xanh lá dứa cốt dừa Với thành phần chính là đậu xanh chín mềm, thêm nước cốt dừa béo ngậy. Nó đã không đơn thuần chỉ là một món ăn chơi mà chính là một món Phần dừa nạo sợi không nên mua loại quá già khi ăn sẽ toàn thấy bã. Bánh nướng nhân đậu xanh & nhân sữa dừa. Ở nước ngoài, các bạn có thể tìm mua dầu dừa tại các quầy bán đồ châu Á, tên tiếng Anh là coconut oil (khác với nước cốt dừa - coconut milk). You can cook Sữa đậu xanh lá dứa cốt dừa using 5 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Sữa đậu xanh lá dứa cốt dừa

  1. You need of Lá dứa.
  2. Prepare of Cốt dừa.
  3. You need 150 gam of Đậu xanh.
  4. Prepare of Đường phèn.
  5. Prepare 500-700 ml of nước lọc.

Các bạn có thể dùng nước cốt vắt từ lá dứa tươi, xem thêm cách làm trong bài viết về làm màu tự nhiên. Múc đậu xanh ra chén, thêm nước cốt dừa vào và thưởng thức. Nếu muốn ăn lạnh bạn có thể bảo quản đậu đã nấu chín trong tủ lạnh cũng sẽ rất ngon và mát, tuy nhiên. Lúc này da sẽ bị biến đổi sắc tố dẫn đến màu nám, kém mịn và không được hồng tươi nữa.

Sữa đậu xanh lá dứa cốt dừa step by step

  1. Ngâm đậu xanh 1-2 tiếng hoặc nước nóng 30’. Rửa sạch lá dứa, đem xay nhuyễn 1 nửa lọc lấy nước.
  2. Cho đậu xanh đã ngâm vào đun sôi đến khi sôi hớt hết bọt nếu ít nước có thể cho thêm 1 ít, đậu mềm cho phần lá dứa còn lại bó tròn, nước lá dứa đã lọc, đường phèn vào đun cùng.
  3. Khi đậu đã mềm hẳn đổ nước cốt dừa vào đun đến khi sôi.
  4. Để nguội rồi đem xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố và thưởng thức ❤️.

Sữa đậu xanh có tác dụng thanh nhiệt. - Đổ hỗn hợp sữa đậu xanh lại vào nồi, thêm lá nếp, bắc lên bếp vừa đun vừa khuấy. - Ở công đoạn này bạn có thể pha thêm nước lạnh, pha hơi đặc để khi uống bạn pha thêm sữa tươi, nếu loãng quá sẽ không ngon. Nếu dùng thêm bột nước cốt dừa, bạn cho thêm vào vừa đun vừa khuấy để bột nước. Nấu Sữa Đậu Nành Ngon Béo Thơm. Nguyên liệu làm sữa đậu xanh. Hạt đậu xanh: Chọn những hạt đậu xanh căng, mẩy, không bị sâu hay lép.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Cook Delicious Sữa đậu xanh lá dứa cốt dừa"

Post a Comment