Recipe: Delicious Tôm Sốt Dứa (Thơm) - vị độc đáo siêu ngon 🍍

Tôm Sốt Dứa (Thơm) - vị độc đáo siêu ngon 🍍. Xem thêm những cách làm cho Spaghetti tôm phô mai hàn, Đậu hũ hấp tôm 🦐 nữa! Tôm Sốt Dứa (Thơm) - vị độc đáo siêu ngon 🍍. Tôm sốt trái thơm là món ăn khai vị rất được yêu thích trong các buổi tiệc hay làm món ăn thường ngày thôi cũng rất ngon.

Tôm Sốt Dứa (Thơm) - vị độc đáo siêu ngon 🍍 Hương vị thơm ngon của món vịt sốt dứa khiến bất cứ ai cũng không thể cưỡng lại. Hương vị thơm ngon của món vịt sốt dứa khiến bất cứ ai cũng không thể cưỡng lại. Tôm sốt chua ngọt xếp quanh ra dĩa, chính giữa để bông hoa tỉa từ quả chanh cho đẹp. You can cook Tôm Sốt Dứa (Thơm) - vị độc đáo siêu ngon 🍍 using 10 ingredients and 9 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Tôm Sốt Dứa (Thơm) - vị độc đáo siêu ngon 🍍

  1. It's 200 g of tôm.
  2. It's 1 trái of thơm.
  3. It's of Bột bắp.
  4. It's of Mật ong.
  5. It's of Muối.
  6. It's of Tiêu.
  7. It's of Hạt nêm.
  8. You need of Bột ngọt.
  9. It's of Hành lá.
  10. You need of Hành tây hoặc hành tím cắt nhỏ.

Món này dùng với cơm nóng rất ngon. Thưởng thức món sườn chiên giòn sốt dứa ngon miệng thế này ai cũng thích. Món ngon đưa cơm cho cả gia đình, ăn hoài không ngán! Bất cứ thời tiết nào trong năm, trong bữa cơm mà có món cá sốt cà chua đậm đà là nồi cơm hết vèo vèo.

Tôm Sốt Dứa (Thơm) - vị độc đáo siêu ngon 🍍 step by step

  1. Tôm rửa sạch bóc vỏ, mình tận dụng đầu tôm lại nấu canh rất ngon nha..
  2. Ướp tôm với 1/2 mcf muối hoặc bột canh + 1/2 mcf bột ngọt + 1/2 mcf hạt nêm + tiêu.
  3. Phần này các b có thể bỏ qua nếu k trang trí như mình. Cắt xíu phần cuối trái thơm điều chỉnh để cố định trái thơm nằm chắc chắn..
  4. Tiếp tục cắt sương sương mặt trên của trái để tạo chỗ cho tôm vào..
  5. Các bạn khoét ô như mình, để ý khoét cẩn thận k thôi rách vỏ nhé!.
  6. Phần lõi thơm mình chia ra cắt hạt lựu và đem đi ép lấy nước..
  7. Tôm sau khi ướp đem phủ lớp bột bắp hoặc bột chiên giòn đem đi chiên..
  8. Cho 1/2 muỗng cafe bột bắp + 1 muỗng canh cho nước vào khuấy. Để tạo độ sánh cho sốt!!!.
  9. Cho dầu vào chảo phi thơm hành sau đó cho thơm cắt nhỏ vào đảo đều khoảng 2p cho tiếp nước ép dứa vào + 1/2 mcf muối + 1mcf mật ong + 1/4 mcf đường. Các b nêm nếm lại cho hợp khẩu vị gia đình mình nhé. Tắt bếp cho hành lá + tôm vào đảo đều là xong..

Thế mới thấy, món ăn dân dã này được nhiều người yêu thích như. Dưới đây là cách làm tôm sốt bơ tỏi cực kì thơm ngon, mọi người tham khảo nhé! Tôm là loại hải sản dồi dào dinh dưỡng, vừa dễ ăn lại có thể chế biến theo nhiều cách khác nhau. Hôm nay, PasGo sẽ giới thiệu đến các bạn món tôm sốt bơ tỏi, món ăn cực kì dễ làm và mang hương vị tuyệt vời. Công thức nấu tôm sốt tương đen độc đáo của Tối Nay Ăn Gì sẽ giúp cho các bà nội trợ thấy việc chuẩn bị bữa ăn hàng ngày thật đơn giản và cũng vô Nếu bạn dùng chảo to thì chiên một lần là được Tôm sốt tương đen có mùi vị rất thơm ngon, thịt tôm được chiên nên rất rắn và thơm, khi được hòa.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Tôm Sốt Dứa (Thơm) - vị độc đáo siêu ngon 🍍"

Post a Comment