Recipe: Tasty Bánh bông lan làm bằng nồi cơm điện

Bánh bông lan làm bằng nồi cơm điện. Không nhất thiết phải có lò nướng, bạn cũng có thể làm một chiếc bánh bông lan vàng ươm, thơm và mềm xốp bằng nồi cơm điện. Hết thời gian cài đặt, mở nắp nồi cơm và dùng ngón tay nhấn xuống mặt bánh. Nếu thấy mặt bánh bông lan không bị lõm xuống là bánh đã chín, chờ bánh nguội một chút là có thể lấy ra dùng.

Bánh bông lan làm bằng nồi cơm điện Làm bánh bông lan bằng nồi cơm điện quá tiện lợi phải không nào. Bánh có thể làm bằng nồi cơm hoặc lò nướng. [Phần cốt bánh trong bài có thể nướng bằng lò hoặc nồi cơm điện nên không nhất thiết cần lò nướng cho công thức này]. Nhớ hồi đầu nghe tên món bánh này thấy ngạc nhiên và "kì lạ" ghê lắm vì không tưởng tượng ra một thứ bánh ngọt như bánh. You can cook Bánh bông lan làm bằng nồi cơm điện using 8 ingredients and 6 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Bánh bông lan làm bằng nồi cơm điện

  1. Prepare 70 gr of bột mì.
  2. It's 60 gr of bột bắp.
  3. You need 3 of quả trứng gà.
  4. Prepare 100 gr of đường (thêm đường nếu muốn ngọt hơn).
  5. It's 1 thìa of nước cốt chanh.
  6. You need 1 nhúm of muối nhỏ.
  7. You need 40 ml of sữa tươi không đường.
  8. Prepare 15 ml of dầu ăn.

Bánh bông lan là sở thích của nhiều người. Bánh bông lan là sở thích của nhiều người. Với hương vị thơm mềm quyến rũ chỉ cần ăn một lần là thích mê. Để làm loại bánh này không hề khó đâu nhé, chỉ cần chút tinh tế và khéo léo là bạn đã hoàn toàn có được món bánh này rồi. Tuy nhiên, chỉ với một chiếc nồi cơm điện, bạn vẫn có thể chinh phục được món bánh thơm ngon này.

Bánh bông lan làm bằng nồi cơm điện instructions

  1. Tách riêng lòng trắng trứng gà. Lưu ý ko để lẫn lòng đỏ, dù là 1 tí..
  2. Cho muối cùng nước cốt chanh vào tô đựng lòng trắng, đánh đều. Cho từ từ đường vào, đánh bông đến khi hỗn hợp trở nên trắng mịn, dốc ngược tô ko chảy..
  3. Cho sữa tươi cùng dầu ăn vào tô lòng đỏ trứng gà đánh đều. Rây bột mì và bột bắp vào rồi trộn đến khi bột mịn..
  4. Cho lòng trắng đã đánh bông vào hỗn hợp bột, trộn nhẹ tay..
  5. Lót giấy nến vào đáy nồi cơm điện rồi đổ bột vào..
  6. Bật nút cook. Khi nồi nhảy sang chế độ warm thì mở nồi, lấy tăm châm thử vào bánh. Nếu rút ra không dính tăm là dc. Chờ nồi nguội thì đổ bánh ra. Nếu thấy bánh chưa chín thì tiếp tục bật lại nút Cook. Tiếp tục như vậy cho đến khi bánh chín..

Nếu vẫn chưa tin, bạn hãy vào bếp với hướng dẫn làm bánh bông lan không cần lò nướng của Hướng Nghiệp Á Âu bên dưới để xem phương pháp nướng đặc biệt này có làm khó tài khéo léo của. Bánh bông lan là món ăn khá phổ biến và được rất nhiều người yêu thích. Sau đó bạn đổ hỗn hợp trên vào. Bạn cũng có thể làm được những chiếc bánh bông lan xốp mềm, ngon lành chỉ với nồi cơm điện đấy. Đổ bột vào nồi cơm điện. Dùng khăn xô phủ trên nồi cơm để nước không nhỏ xuống bánh Món liên quan.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Bánh bông lan làm bằng nồi cơm điện"

Post a Comment