Recipe: Perfect Canh đậu hũ rau củ (chay)

Canh đậu hũ rau củ (chay). ★ Khi con trai Quậy bếp sẽ cho ra mắt Series MÓN CHAY. Mong cả nhà ủng hộ nhé!!! Đậu hũ kho chay là một món chay không thể thiếu. Nấm hương cũng ngâm nước ấm cho nở mềm.

Canh đậu hũ rau củ (chay) Xem thêm những cách làm cho Đổi vị món canh chay mướp hương nấu lạc nữa! canh rau củ chay. Gia vị: dầu ăn, xì dầu, mắm, muối, hạt nêm, mì chính,… Một số nguyên liệu nấu canh. Cách làm canh đậu hũ nấu kim châm chay chi tiết. You can cook Canh đậu hũ rau củ (chay) using 8 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Canh đậu hũ rau củ (chay)

  1. It's 1 hộp of đậu hũ trắng.
  2. Prepare 1 bắp of ngô ngọt.
  3. Prepare 1 củ of cà rốt.
  4. Prepare 1 of bông cải xanh.
  5. Prepare 1 of củ su.
  6. Prepare 200 g of nấm tuyết.
  7. You need of Hành lá, rau mùi.
  8. You need of Gia vị: muối, hạt nêm chay, tiêu.

Tô canh chua chay hấp dẫn nhờ kết hợp nhiều nguyên liệu rau củ. Với món canh này, bạn ăn kèm với cơm trắng và món cá kho, thịt kho hoặc tàu hũ kho nấm sẽ rất hấp dẫn. Vị chua của mẻ cũng được rất nhiều người ưa chuộng và canh chua rau muống nấu mẻ cũng rất ngon miệng và. Cà chua rửa sạch, bổ cau.

Canh đậu hũ rau củ (chay) step by step

  1. Sơ chế nguyên liệu: rửa sạch, bắp ngô cắt khoanh khoảng 3cm, cà rốt thái lá mỏng, su cắt khúc ngắn, bông cải xanh tách nhỏ, nấm rửa sạch để ráo. Hành lá và rau mùi rửa sạch cắt nhuyễn..
  2. Đậu hũ mình dùng loại này, lấy đậu ra cắt hình quân cờ..
  3. Bắc nồi nước nấu bắp ngô cho mềm..
  4. Cho cà rốt và su vào, khi sôi thì thêm bông cải, sau đó cho nấm và đậu hũ vào, nêm gia vị với muối và hạt nêm. Canh sôi thì tắt bếp..
  5. Múc canh ra tô, thêm hành lá và rau mùi, rắc tiêu lên là hoàn thành..

Thịt nạc thái miếng mỏng. - Đổ dầu ăn vào nồi, cho cà chua vào xào qua, đổ nước vào đun sôi. Canh đậu phụ rau củ chay. Canh đậu hủ nấm bào ngư, canh rau củ thập cẩm, canh mướp nấm rơm Đậu hũ thơm bùi, nấm bào ngư dai ngọt, khi kết hợp với nhau tạo thành món canh chay ngon khó cưỡng. Sau khi rửa sạch nguyên liệu, bạn đập dập củ hành khô, phi thơm với chút dầu ăn rồi cho lượng nước vừa đủ vào nồi. Canh chua là món chay ngon mà bạn có thể làm để người thân thưởng thức ngay tại nhà.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Canh đậu hũ rau củ (chay)"

Post a Comment