How to Make Delicious Cà rốt và củ cải ngâm chua ngọt

Cà rốt và củ cải ngâm chua ngọt. Tùy vào sở thích của mỗi gia đình mà độ mảnh Để như vậy trong vài giờ thì có thể dùng được. Để cho món củ cải, cà rốt ngâm chua ngọt lôi cuốn hơn thì các bạn nên bảo quản trong ngăn mát tủ. Món ngon ngày tết - Tai Heo Ngâm Chua Ngọt gây nghiện Vì chua chua, ngòn ngọt, lại giòn giòn củ củ cải hay cà rốt sẽ đem lại cảm giác thích thú, giảm đầy bụng.

Cà rốt và củ cải ngâm chua ngọt Cà rốt và củ cải ngâm chua tuy rất quen thuộc nhưng cần một bí quyết là. Cách làm củ cải trắng muối chua ngọt là cách làm khá đơn giản, dễ dàng và được nhiều chị em tìm kiếm. Củ cải trắng muối chua ngọt giòn giòn, sần sật ăn kèm với thịt quay, thịt luộc… cực hợp và khiến nhiều người xuýt xoa, ưa thích. You can have Cà rốt và củ cải ngâm chua ngọt using 6 ingredients and 2 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Cà rốt và củ cải ngâm chua ngọt

  1. You need 1/2 củ of cà rốt.
  2. Prepare 1/2 củ of cải trắng.
  3. You need 01 chén of giấm.
  4. Prepare 02 muỗng canh of đường.
  5. It's 1 muỗng cafe of muối hột.
  6. You need 01 muỗng cafe of đường.

Bỏ củ cải và cà rốt đã thái vào cùng một tô. Muối sẽ có tác dụng làm giảm độ hăng của củ cải và làm mềm củ cải và cà rốt. Củ cải trắng ngâm chua ngọt hấp dẫn. Củ cải trắng thực phẩm quen thuộc với nhiều bà nội trợ.

Cà rốt và củ cải ngâm chua ngọt instructions

  1. Cà rốt và củ cải gọt vỏ rửa sạch bào sợi. Cho 01 muỗng cafe đương và 1/2 muỗng cafe muối xóc đều để khoảng 05 phút rồi rửa lại với nước vắt ráo nước rồi cho củ cải và cà rốt vào hộp..
  2. Trong thời gian chờ thì các bạn cho 01 chén giấm, 02 muỗng canh đường và 1/2 muỗng cafe muối vào nồi nấu sôi tan đường muối thì tắt bếp và để nguội rồi đổ vào hộp cà rốt củ cải lúc nãy. Làm xong cho vào tủ lạnh khoảng 01 tiếng sau có thể dùng..

Note lại cách ngâm măng chua dưới đây để bất kỳ khi nào muốn nấu canh măng bạn cũng có thể áp dụng nhé! Với cách làm này thì khi nấu canh măng sườn hay canh măng vịt đảm bảo sẽ "hết veo trong một. Bên cạnh củ cải trắng, củ cải đỏ ngâm chua ngọt cũng có mùi vị khá dễ ăn. Cũng như hai món ăn trên, củ cải trắng ngâm chua ngọt cũng có thể bảo quản trong. Tiếp đó, bạn cho củ cải và cà rốt vào nồi nước hầm xương nhé!

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Make Delicious Cà rốt và củ cải ngâm chua ngọt"

Post a Comment