Recipe: Appetizing Salad rau củ trộn xốt mayonnaise

Salad rau củ trộn xốt mayonnaise. - Cho salad rau củ ra dĩa, trang trí thêm ngò tây lên trên. - Chọn đậu cô ve Nhật có trái thẳng màu xanh đậm để có nhiều vitamin. Món salad chỉ nhìn thôi đã như bữa tiệc màu sắc khó cưỡng, đến khi thưởng thức: Vị béo của xốt Mayonnaise Aji-Mayo® trộn lẫn với đậu đỏ bùi bùi, hoà chung vị chua. SALAD DẦU GIẤM TRỘN MAYONNAISE NGON BỔ DƯỠNG

Salad rau củ trộn xốt mayonnaise Rau trộn hấp dẫn - Attractive salad Thêm xốt mayonnaise khi trộn salad sẽ làm cho món ăn thêm ngon miệng và hấp dẫn. salad rau củ. salad trộn xốt mè. Salad rau củ ức gà. ức gà, dưa leo, cà rốt, Bắp cải trái tim, giấm đường, Mayonnaise, Gia vị, Trứng luộc. #bepvang Salad rau củ trộn xốt mayonnaise được kết hợp từ vị giòn ngọt của rau củ hòa quyện với vị béo của sốt mayonnaise tạo ra món ăn thanh mát và. You can have Salad rau củ trộn xốt mayonnaise using 8 ingredients and 2 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Salad rau củ trộn xốt mayonnaise

  1. You need 50 gr of xà lách.
  2. Prepare 100 gr of bắp hạt.
  3. It's 50 gr of dưa leo.
  4. You need 50 gr of cà rốt.
  5. It's 100 gr of đậu côve.
  6. Prepare 100 gr of bắp cải tím.
  7. You need 50 gr of cà chua bi.
  8. You need of Xốt mayonnaise,muối,giấm,tiêu,dầu mè...

Bài hát lam dia salad rau cu tron sot mayonnaise sieu to khong lo - ba tan vlog do ca sĩ Ba Tan Vlog thuộc thể loại. Bất kể loại rau củ nào cũng cần tươi ngon. Trước khi chế biến cần làm sạch và để cho ráo nước. Thậm chí salad trộn giấm còn giúp chị em giảm cân tốt nữa đấy!

Salad rau củ trộn xốt mayonnaise step by step

  1. Cà rốt gọt vỏ,rửa sạch để ráo và cắt hạt lựu rồi cho lên luộc chín vớt ra nước đá lạnh cho giòn.Đậu cô ve rửa sạch để ráo tước gân 2 bên và cắt hạt lựu rồi luộc chín cho ra nước đá lạnh. Bắp tách hạt luộc chín.Bắp cải tím rửa sạch để ráo và cắt nhỏ rồi trụng sơ.Cà chua,dưa leo,xà lách rửa sạch để ráo và cắt hạt lựu.Vớt tất cả các loại rau củ ngâm vào đá lạnh ra cho ráo..
  2. Pha xốt trộn gồm 3 muỗng giấm với 2 muỗng đường cho vào tô lớn và khuấy thật đều tay sao cho tan hết đường.Cho thêm 1 chút nước lọc, 2 muỗng cà phê dầu mè và 1/2 muỗng cà phê muối, 2 muỗng cà phê xốt mayonnaise,1 muỗng cà phê hạt tiêu vào rồi tiếp tục trộn tất cả với nhau.Tiếp tục cho các loại rau củ vào như cà rốt,dưa leo,cà chua,bắp cải tím,đậu cô ve,xà lách,bắp hạt vào rồi trộn đều.Hoặc trộn riêng từng loại rau củ với xốt xong rồi trang trí ra đĩa..

Không những thế chúng còn cực kỳ vệ sinh, giữ nguyên được độ thanh. Salad trộn là món hợp với phương pháp trộn lẫn nhiều loại nguyên liệu khác nhau cùng với gia vị nêm nếm sao cho vừa miệng. Với salad rau củ, mayonnaise là loại xốt trộn thích hợp giúp món ăn đậm đà. Các loại rau củ thường được sử dụng là khoai tây, củ dền, cà rốt, hạt bắp vàng, đậu cô ve, cải bắp. Trước khi trộn, mọi thứ được thái hạt lựu, hấp chín.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Salad rau củ trộn xốt mayonnaise"

Post a Comment