Easiest Way to Prepare Tasty Khô gà lá chanh

Khô gà lá chanh. Tắt bếp. Để thịt gà khô xé cay nguội, bỏ vào hủ, dùng dần. Bạn có thể ăn vã gà khô xé cay hay ăn cùng cơm, bánh mì, xôi đều được. Món khô gà lá chanh có màu sắc vô cùng hấp rất (ảnh: Violet cooking) Cách thưởng thức khô gà lá chanh.

Khô gà lá chanh Khô Gà Lá Chanh - món ăn vặt và món nhậu cực ưa thích của nhiều người. Cách làm Khô gà lá chanh đơn giản tại nhà, có màu nâu vàng đẹp mắt, vị cay thơm của. Khô gà lá chanh mang hương vị ngọt tự nhiên của thịt gà, vi cay cay của ớt, quyện với vị thơm của gia vị là gừng, sả, lá chanh chắc chắn sẽ là món ăn vặt được mọi người yêu thích, Ẩm thực năm châu chúc bạn thực hiện thành công món khô gà lá chanh và cùng cả nhà. You can cook Khô gà lá chanh using 9 ingredients and 6 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Khô gà lá chanh

  1. You need 1 kg of ức gà công nghiệp.
  2. You need of Lá chanh.
  3. Prepare 1 thìa cafe of Hạt nêm.
  4. It's 1 thìa cafe of Nước mắm.
  5. Prepare 1 thìa cafe of Hạt tiêu.
  6. It's of Ớt bột tuỳ thích ăn cay nhiều cho nhiều ăn ít cho ít.
  7. It's 3 thìa cafe of Bột điểu.
  8. You need of Sả thái nhỏ.
  9. You need 1 thìa cafe of Đường.

Mặc dù là món mới song độ hấp dẫn của nó lại không hề kém cạnh so với các món thịt khô khác. KHÔ GÀ LÁ CHANH - KHÔ GÀ XÉ là món ăn cho ngày thường hoặc cho ngày Lễ Tết. Cùng vào Bếp và làm thật nhanh, thật dễ món này nha anh chị em và các bạn #vanhkh. Các sợi khô gà có kích thước đều nhau, khô ráo, không bị cứng hay cháy.

Khô gà lá chanh step by step

  1. Ức gà rửa sạch qua muối.
  2. Thái miến dọc thớ thịt độ dài tuỳ thích.
  3. Ướp ức gà với tiêu, hạt nêm, ớt,mì chính, chút đường,nước mắm sả.
  4. Lá chanh thái nhỏ hoặc để cả lá tuỳ thích.
  5. Cho ức gà vào xào chín tới mang ra sé thành sợi.
  6. Cho ức gà đã sé vào chảo sao nhỏ lửa khi ức gà gần khô cho lá chanh vào sao cùng đến khô là được.

Khô gà lá chanh Hoàng Anh đang cung cấp hầu hết thị trường khô gà tphcm Khô gà ngày một nở rộ và số lượng người tiêu dùng sử dụng khô gà đang ngày một gia tăng. Hàng luôn mới, làm đâu bán đó, Ship tại TPHCM. Xem thêm những cách làm cho Gà kho lá chanh, Gà kho gừng lá chanh nữa! Khô gà lá chanh là món ăn được tuyển chọn từ những phần thịt gà tươi ngon nhất thêm vào đó là vị thơm thanh thanh của lá chanh kết hợp với vị cay cay của ớt đỏ tươi cùng nhiều gia vị khác nhau, sấy ở nhiệt độ thích hợp đầu bếp đã khéo léo "biến tấu" tạo. Khô Gà Lá Chanh là món ăn hot nhất trong thời gian gần đây bởi hương vị ngọt từ gà, thêm chút thanh mát của lá chanh, vị cay nồng của ớt đỏ hoà quyện tạo nên hương vị thật tuyệt vời và hấp dẫn.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Prepare Tasty Khô gà lá chanh"

Post a Comment