Recipe: Tasty Sinh tố cacao chuối táo

Sinh tố cacao chuối táo. Sinh tố chuối có rất nhiều vitamin cùng khoáng chất không chỉ giúp bạn có sức khỏe tốt mà còn giúp chị em phụ nữ có vóc dáng đẹp và làn da mịn Muốn có kem chuối ngon thì phải chọn những quả chuối chín, không bị thâm không bị hỏng, chon chuối chín rất ngọt, nếu chọn chuối chín tới cũng. Sinh tố chuối thơm ngon có rất nhiều cách làm khác nhau, nhờ kết hợp nguyên liệu đa dạng sau đây, tạo nên hỗn hợp thanh mát ngày hè. Sinh tố chuối là thức uống tráng miệng sở hữu vô vàn cách làm, chế biến khác nhau.

Sinh tố cacao chuối táo Hãy vào bếp pha chế nhanh món sinh tố chuối cacao khi có khách ghé thăm nhà nhé! Sinh tố chuối thơm ngon có mặt trong thực đơn đồ uống nhiều gia đình. Chuối là loại trái cây quen thuộc, có giá trị dinh dưỡng cao được nhiều người ưa chuộng. You can have Sinh tố cacao chuối táo using 5 ingredients and 2 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Sinh tố cacao chuối táo

  1. Prepare 1 cup of chuối đã thái miếng.
  2. You need 1/2 cup of táo thái miếng.
  3. You need of Sữa tươi không đường.
  4. It's 2 thìa of bột cacao nguyên chất.
  5. Prepare of Hạt chia.

Những quả chuối chín thơm ngoài cách thưởng thức trực tiếp, bạn có thể chế biến thành nhiều món ngon như kem chuối. Cùng học ngay cách làm sinh tố chuối táo để thưởng thức và trổ tài chiêu đãi cả nhà nữa bạn nhé. Sau khi đã sơ chế chuối và táo xong xuôi, bạn cho tất cả vào một cái cối xay sinh tố. Sau đó, bạn thêm đường, sữa tươi vào cối xay rồi bấm nút xay hỗn hợp sao cho thật nhuyễn.

Sinh tố cacao chuối táo instructions

  1. Cho tất cả nguyên liệu vào máy xay, xay nhuyễn mịn..
  2. Đổ ra cốc và thưởng thức.

Sinh tố táo cũng như những loại sinh tố trái cây khác đều rất dễ làm mà lại ngon, bổ và thơm, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Táo tươi - cach lam sinh to tao. Khi kết hợp chuối với nước ép táo, bạn sẽ được hỗn. Nếu dùng nước hay sữa không đường thì cho. Sinh tố cacao chuối táo. chuối đã thái miếng, táo thái miếng, Sữa tươi không đường, bột cacao nguyên chất, Hạt chia.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Sinh tố cacao chuối táo"

Post a Comment