Easiest Way to Cook Tasty Mì Quảng Tôm Thịt

Mì Quảng Tôm Thịt. Mì Quảng là một trong những món ăn ngon nổi tiếng cũng như phổ biến của Việt Nam. Bạn yêu thích mì quảng gà - món ăn đặc sắc của miền Trung Việt Nam, muốn. Mi Quang is a type of noodle dish originated in Quang Nam province of central Vietnam.

Mì Quảng Tôm Thịt Thơm thơm giòn giòn bánh gừng. Lạ miệng Mít non trộn thịt heo ba chỉ. Canh chua cá luối chua ngọt mát lành. You can cook Mì Quảng Tôm Thịt using 6 ingredients and 7 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Mì Quảng Tôm Thịt

  1. You need 1 kg of Sườn già heo.
  2. It's 800 gam of Thịt Gà Ta.
  3. Prepare 500 g of Tôm thẻ.
  4. It's 3 cái of bánh đa.
  5. You need Củ of nén, hành tím, tỏi, nghệ, đậu phọng.
  6. You need of Dầu đậu phộng, đường, muối, nắm, hạt nêm và bột ngọt.

Cho mì quảng vào bát to, cho thịt, tôm cùng hành lá lên trên. Thêm một ít nước kho thịt tôm sau đó chan nước lèo vừa đủ dùng. Rắc đậu phộng rang lên trên, ăn với rau sống và bánh tráng. Mì Quảng Bà Vị - Mì Quảng Ngon Nổi Tiếng Đà Nẵng.

Mì Quảng Tôm Thịt instructions

  1. Rửa sạch và chuẩn bị câc nguyên liệu. Riêng sườn già heo sẽ trụng sơ qua nước sôi khoảng 3-4 phút sau đó rửa lại bằng nước lạnh trước khi nấu nhé..
  2. Ướp riêng các loại thịt vào thố với gia vị đã chuẩn bị khoảng 30 phút trước khi chế biến. - Ướp Thịt heo: củ nén, tỏi, hành tím, KHÔNG ƯỚP VỚI NGHỆ. gia vị: 2 muỗng cafe nước mắm, 1 muỗng cafe muối, 2 muỗng cafe đường, 1/2 muỗng cafe hạt nêm và ít bột ngọt (mì chính). - Ướp thịt gà: củ nén, hành tím, tỏi, nghệ gia vị như trên. - Ướp tôm: củ nén, hành tím, tỏi, nghệ: gia vị như trên nhưng KHÔNG ƯỚP VỚI NƯỚC.
  3. . Dùng dầu đậu phộng, phi thơm củ nén, nghệ, tỏi sau đó cho sườn heo vào xào săn và cho ít nước dùng vào vừa ngập mặt thịt. Đun cho đến khi nước sôi lại thì tiến hành vớt bọt nhé. Khi thịt bắt đầu sôi, cho tiếp thịt gà vào và đun cho đến khi thịt gà mềm nhé..
  4. Khi nước dùng sôi trở lại, tiến hành điều chỉnh nước và nêm nếm gia vị theo khẩu vị gia đình.
  5. Tôm rim sơ khoảng 70% độ chín. Và cho tôm vào nồi nước dùng khi thịt đã mềm.
  6. Cho trứng cút và ít dầu màu điều vào nữa là xong nhé..
  7. Nếu không dùng nước dừa, các bạn có thể dùng nước bình thường nha. Chúc mọi người thành công.

Từng học tập một thời gian ở Đà Nẵng và mình mê đến 'ghiền' món Mì Quảng Quảng Nam. Dề đi mi, giọng quảng Nôm đặc sệt, rất ý nghĩa cho những anh bạn xa nhà, xa quê hương Quảng Nam với những món ăn chính gốc đặc sản quê nhà. Bạn yêu thích mì quảng gà - món ăn đặc sắc của miền Trung, muốn tự tay chế biến món ăn này để chiêu đãi gia đình và bạn bè. Nhưng vẫn chưa tìm được cách làm mì quảng gà chuẩn vị miền Trung. Mì Quảng: Mì quảng khá giống bánh phở ngoài miền bắc nhưng sợi mì to hơn.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Easiest Way to Cook Tasty Mì Quảng Tôm Thịt"

Post a Comment