How to Prepare Delicious Bún thịt bọc sả nướng

Bún thịt bọc sả nướng. Bún Bò có nhiều loại từ món Bún Bò Huế nổi tiếng không chỉ trong nước mà người nước ngoài khi nói đến là ai cũng trầm trồ. Ngoài món Bún Bò Huế còn có món. Thịt nướng có rất nhiều kiểu từ món thịt nướng cơm tấm sườn bì, thịt nướng cay, thịt nướng lụi hay thịt nướng xiên que, thịt nướng có thể cắt mỏng hay dày.

Bún thịt bọc sả nướng Món bún này có thể dùng làm điểm tâm, bữa chính hay giữa bữa đều phù hợp, rất ngon và hấp dẫn. Bún thịt nướng is a popular Vietnamese dish of cold rice-vermicelli noodle topped with grilled pork, fresh herbs like basil and mint, fresh salad, giá (bean sprouts), and chả giò (spring rolls). Một tô bún thịt nướng thơm ngon, không quá cầu kỳ trong khâu chế biến thích hợp cho mọi bữa ăn trong ngày nhờ có đủ tinh bột, thịt, rau. You can have Bún thịt bọc sả nướng using 8 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Bún thịt bọc sả nướng

  1. It's 250 gr of thịt heo xay.
  2. It's 50 gr of mọc(giò sống).
  3. It's 15 cây of sả.
  4. Prepare 1/2 củ of cà rốt.
  5. Prepare 1 củ of cải trắng nhỏ.
  6. It's of Hành tím băm,hành lá,ngò rí,ớt,tỏi.
  7. You need of Hạt nêm,bột ngọt,bột năng,tiêu,dầu ăn.
  8. You need of Rau sống.

Bạn có thể dùng bún thịt nướng cho bữa sáng ngon miệng, bữa trưa hay bữa tối đơn giản và chuẩn bị cho cả những bữa ăn gia đình dịp cuối tuần. CÁCH DÙNG: Xếp giá, bún, rau thơm, dưa leo và thịt xào vào tô, rắc thêm đậu phụng, mỡ hành, khi ăn. Bún bò (bún bò giò heo) là một trong những đặc sản của xứ Huế, phổ biến trên khắp Việt Nam, thậm chí cả nước ngoài. Nguyên liệu chính để làm món Thịt heo ướp sả nướng vừa mềm vừa ngọt, có vị ngậy và thơm đặc biệt ăn một lần không thể quên.

Bún thịt bọc sả nướng instructions

  1. Cho thịt heo xay và giò sống vào tô,thêm 1/2 muỗng cafe hạt nêm,1 xíu bột ngọt,ít tiêu,ít bột năng,1 ít sả băm nhỏ,1/2 muỗng cafe dầu ăn,1 muỗng cafe hành băm và hành ngò cắt nhỏ.Trộn đều cho thấm gia vị..
  2. Sả rửa sạch để ráo và cắt đoạn dài khoảng 8cm rồi lấy dao đập nhẹ vào cây sả cho hơi dập dập chứ không đập nát nha.Cà rốt và củ cải trắng gọt vỏ rồi cắt nhỏ cho vào tô thêm 1 muỗng cafe đường,1/2 muỗng cafe muối và 1/2 muỗng cafe nước cốt chanh.Ngâm khoảng 30 phút rồi vớt ra vắt nhẹ,để ráo.Rau sống nhặt và rửa sạch để ráo rồi cắt nhỏ..
  3. Cho thịt vào lòng bàn tay cho cây sả vào giữa miếng thịt,vo tròn cho thịt bám cây sả.Làm lần lượt cho đến hết nguyên liệu..
  4. Làm nóng nồi chiên không dầu ở nhiệt độ 180°C trong vòng 5 phút.Rồi xếp thịt bọc sả vào nồi chiên không dầu,nhớ phết lên thịt bọc sả ít dầu ăn,nướng thịt trong 10 phút ở nhiệt độ 170°C. Nướng 10 phút xong lấy thịt bọc sả trở mặt thịt và nướng thêm 10 phút ở nhiệt độ 170°C(tùy nồi chiên không dầu để canh nướng phù hợp nhé).Thịt bọc sả nướng xong để trong nồi chiên không dầu 5 phút mới lấy ra nha..
  5. Cho bún vào tô,cho cà rốt và củ cải trắng ngâm chua ngọt vào,cho rau sống và thịt bọc sả nướng vào,chan nước mắm chua ngọt vào trộn đều rồi thưởng thức..

Thực hiện món này bạn cần thời gian ướp thịt lâu. Thịt bò nướng ướp theo cách này có mùi thơm của bột quế, màu vàng đỏ của dầu điều, vị ngọt của mật ong. Với thịt nạc vai cũng sẽ đem rửa sạch, thái nhỏ và xay hoặc băm nhỏ. Để riêng từng loại. Sả bóc vỏ, thái nhỏ rồi cho vào xay nhuyễn Bước tiếp theo là pha gia vị để ướp thịt. Đây là khâu quan trọng để làm nên hương vị cho món ăn đấy nhé. Bún thịt bò nướng mè thơm ngon khó cưỡng.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Prepare Delicious Bún thịt bọc sả nướng"

Post a Comment