Recipe: Tasty Canh/Mì kim chi xúc xích 🍜

Canh/Mì kim chi xúc xích 🍜. Nếu mọi người thích video này, nhớ đừng quên like và sub cho kênh Piti. canh kim chi. canh chua thịt bò. cơm trộn hàn quốc. Kim chi, Đậu hũ non, nấm kim châm, xúc xích đức, Hành lá hoặc hành baro, Thì ba chỉ bò thái mỏng, Muối, bột ngọt, bột nêm. bánh mì. Canh kim chi là một trong những món ăn truyền thống của người Hàn Quốc.

Canh/Mì kim chi xúc xích 🍜 Cho xúc xích ra giấy thấm dầu. Nguyên liệu chuẩn bị cho món lẩu kim chi Gia vị: nước mắm, mì chính, bột canh, hành tươi, ớt tươi, tỏi, hành tây…. Ngoài các nguyên liệu trên các bạn có thể mua thêm nấm kim, đậu, xúc xích ăn kèm cũng rất ngon. You can have Canh/Mì kim chi xúc xích 🍜 using 4 ingredients and 3 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Canh/Mì kim chi xúc xích 🍜

  1. It's 200 g of kim chi chua.
  2. Prepare 2 cái of xúc xích.
  3. You need of Gia vị:.
  4. Prepare of 3 nước mắm, 1 đường, 1 mì chính.

Xúc xích cắt khúc dày hoặc tỉa hình tùy thích. Đậu hũ non cắt miếng nhỏ. Tất cả đều xếp ra đĩa. Khi dùng sẽ cho thịt, xúc xích vào đầu tiên, sau đó cho rau và mì vào nước lẩu. Cho từ từ từng ít một để ăn dần.

Canh/Mì kim chi xúc xích 🍜 step by step

  1. Cắt xúc xích miếng vừa ăn. Kim chi bạn cũng cắt nhỏ.
  2. Cho xíu dầu ăn và kim chi vào xào sơ. Rồi cho nước vừa đủ ăn. Nêm nếm gia vị cho thích hợp.
  3. Đợi kim chi sôi thả xúc xích và đậy đắp 3-5p là xong 😘.

Nếu như yêu thích các vị hải sản khác ngoài thịt, bạn có thể chọn mua tôm, ghẹ để nấu kim. Lẩu kim chi là món ăn truyền thống của Hàn Quốc. Với nguyên liệu đơn giản bạn có thể thực hiện món này đãi cả gia đình và bạn bè trong tiết trời se lạnh. Xúc xích. - Nếu kim chi của bạn có nước thì cho thêm nước kim chi vào luôn nhé. - Khi đun sôi nước kim chi bạn nhớ vớt bớt bọt cho nước trong hơn. - Mì gói bạn cho vào tô, chắt nước kim chi vào. Lần lượt xếp kim chi, đậu hũ, thịt vào tô.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Tasty Canh/Mì kim chi xúc xích 🍜"

Post a Comment