Recipe: Yummy Cocktail trái cây

Cocktail trái cây. Cocktail trái cây là sự kết hợp của nhiều loại trái cây nhiệt đới tươi mát, mang lại hương vị thanh dịu cho món cocktail ngày hè. Chút nồng nàn của rượu rhum sẽ làm dậy lên hương vị hấp dẫn của trái. Cocktail trái cây tự làm có vị chua chua của thơm, cam, kiwi,. ngọt ngọt của nho, táo, dưa hấu,. vị thơm thơm khi kết hợp các loại đồ uống khác nhau sẽ mang lại cảm giác đã.

Cocktail trái cây Bạn có thể sáng tạo từ nhiều hương vị trái cây khác nhau để. Món chè trái cây sữa tươi thơm ngon, dễ chế biến thì chè cocktail trái cây nấu bằng đường phèn ngọt thanh tao sẽ làm cả nhà thích thú khi thưởng thức. Cocktail trái hồng là thức uống thơm ngon, vị ngọt ngọt, chua chua, thơm nồng hương rượu cực hấp dẫn. You can cook Cocktail trái cây using 3 ingredients and 3 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Cocktail trái cây

  1. You need 01 hộp of nước trái cây tùy thích, mình hay dùng nước đào của Vinamilk. Mình cũng có thể thay bằng nước cam vắt, táo ép... nhà làm nhé.
  2. Prepare of Trái cây tùy thích, nhà còn gì sử dụng nấy: thanh long ruột đỏ/ruột trắng, táo, lê, dâu, nho... Có thể kết hợp màu sắc trắng, đỏ, vàng... của các loại trái cây cho đẹp.
  3. Prepare Vài quả of quất/tắc.

Bí quyết pha cocktail trái cây ngon hấp dẫn là phải cắt. Cách pha chế Cocktail trái cây thập Sangria bằng rượu Brandy (hoặc Grand Marnier, Cointreau) Cocktail (/ˈkɒkteɪl/) hay cốc tai là một loại thức uống được pha trộn, chứa rượu. Một ly cocktail thường bao gồm một hay nhiều rượu và hương như là các loại rượu mùi, trái cây, mật ong, sữa hay kem, và các loại phụ gia khác. Cocktail đã trở thành một loại thức uống phổ biến.

Cocktail trái cây instructions

  1. Đổ hết hộp nước trái cây vào tô lớn, các loại trái cây cắt hạt lựu cho dễ thấm cho vào tô.
  2. Cho thêm vài quả quất/tắc vắt hết nước vào, phần vỏ quất/tắc xắt sợi cho vào, khi ăn có lẫn mấy sợi tắc thơm thơm rất ngon. Trộn đều các loại trái cây.
  3. Có thể ăn ngay với chút đá hoặc để vào tủ lạnh vài tiếng cho thấm thì sẽ ngon hơn. Có thể trang trí như hình cho sinh động nhé..

Thèm trái cây tô lắm mà không biết tìm ở đâu. Cuối cùng có người bạn chở đi thì ôi quá ngon luôn. Và cocktail được hiểu cực kỳ đơn giản là chỉ chung thức uống được pha chế có chứa rượu kết hợp với một hay nhiều các nguyên liệu, hương liệu khác như các loại rượu mùi, trái cây, nước ép trái cây. Cách làm cocktail trái cây đơn giản tại nhà Cocktail là gì? Nguồn gốc ra đời của Cocktail ra sao, bạn đã biết chưa?

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Cocktail trái cây"

Post a Comment