Recipe: Delicious Thịt ba rọi chiên

Thịt ba rọi chiên. Thịt ba rọi là phần được xem là ngon nhất và cũng dễ chế biến nhất trong thịt lợn. Thịt ba rọi mềm, béo lại thơm. Không chỉ đậm đà bởi được ướp với nước mắm ngon, thịt ba rọi còn thơm nức do được ướp với tỏi, ớt, sả băm nhỏ khiến từng miếng thịt chiên có hương vị thơm nức, cực kì hấp dẫn.

Thịt ba rọi chiên Món thịt ba rọi chiên kiểu Thái với lớp vỏ giòn giòn, lớp thịt đậm đà cùng nước chấm chua ngọt siêu ngon rất thích hợp để nhâm nhi cùng bạn bè hoặc ăn Không cần phải sang Thái xa xôi bạn vẫn có thể tự tay làm món thịt ba rọi chiên kiểu Thái để chiêu đãi cả gia đình mình. Có nhiều cách làm món Ba rọi chiên Sả Ớt khác nhau. Nhưng cách làm Ba rọi chiên giòn xào Sả Ớt hay Ba chỉ muối chiên Sả ớt của Vành Khuyên chia sẻ hôm nay. You can cook Thịt ba rọi chiên using 2 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Thịt ba rọi chiên

  1. It's 3 miếng of thịt heo ba rọi.
  2. It's of Hành tím, tỏi, ngũ vị hương, muối.

Kết quả tìm kiếm cho ba rọi chiên. Xem thêm những cách làm cho Thịt ba rọi chiên, Ba rọi chiên da giòn nữa! Cho từng miếng thịt nhúng đều lớp bột mỏng rồi đem chiên với dầu, chiên chín vàng đều. Cách Làm Thịt Ba Chỉ Chiên Sả Ớt thơm lừng, giòn rụm, cay cay ăn với chén cơm bùi bùi là "bá cháy" luôn.

Thịt ba rọi chiên step by step

  1. Rửa thịt heo với giấm và muối cho bớt mùi. Ướp với muối, ngũ vị hương, hành tím và tỏi băm.
  2. Đậy kín lại và cho vào tủ lạnh ngăn mát để thịt thấm gia vị tầm 1-3 tiếng.
  3. Sau đó lấy ra chiên ngập dầu, đến khi da giòn thì vớt ra cho lên giấy thấm dầu. Sau đó xắt lát và cho vào đĩa ăn thôi..

Cách làm cánh gà chiên nước mắm vừa thấm vừa ngon. Món ngon mỗi ngày: Cách làm cơm chiên bơ tỏi thơm lừng. #Thịt ba rọi#Món chiên#Chiên nước mắm#Món xào#Thịt heo. Thịt ba chỉ rán là món ngon có thể kết hợp nhiều cách ướp đa dạng. Nào là thịt ba rọi rán kiểu Hàn, kiểu Thái, hay chỉ đơn giản là thịt áp chảo theo hương vị của người Việt. Chỉ cần bạn tinh ý một chút xíu, thì đã có thể dễ dàng tạo ra nhiều món ăn mới lạ chỉ đến từ một nguyên liệu cực kỳ quen thuộc.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Thịt ba rọi chiên"

Post a Comment