Recipe: Delicious Cá lóc kho tiêu

Cá lóc kho tiêu. ✅ CÁ LÓC KHO TIÊU NỒI ĐẤT dân dã Cá Kho có rất nhiều loại từ Kho quẹt, Kho Khô, Kho tiêu,. và có thể Kho trong Nồi đất thì được gọi là Kho tộ. Riêng món Cá Lóc Kho Tộ cũng có nhiều cách.

Cá lóc kho tiêu Tiếp theo bạn cho cá quả vào. Cá cơm kho tiêu mặn ăn vào trời mưa là ngon tuyệt cú mèo. Nhưng làm thế nào để kho được mẻ cá cơm thì cùng CET học cách làm - Cá cơm kho tiêu thường ăn với cơm nóng, hoặc cuốn bánh tráng ăn kèm với rau. You can have Cá lóc kho tiêu using 3 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Cá lóc kho tiêu

  1. It's of Cá lóc.
  2. It's of Gia vị (mắm, muối, đường, tiêu,...).
  3. Prepare of Hành, tỏi, ớt, chanh.

Giá trung bình một kg cá cơm tươi dao động. Kết quả tìm kiếm cho cá kèo kho tiêu. Xem thêm những cách làm cho Cá kèo kho tiêu (kiểu mẹ) 😂 nữa! Món ngon, đậm đà không thể thiếu những lưu ý trong quá trình thực hiện. - Cá chín nhừ, nước kho hơi sánh thì cho rau thơm thái nhỏ cùng tiêu xay vào. Đảo đều rồi tắt bếp.

Cá lóc kho tiêu step by step

  1. Cá lóc cắt khúc, rửa sạch với muối và chanh. Khứa vài đường để lúc kho ngấm gia vị hơn. Để ráo nước.
  2. Ướp cá trong 10-15p với mắm, muối, bột ngọt, tiêu, hành củ băm nhỏ, ớt (không cần ướp nhiều quá, nếu nhạt trong lúc kho có thể nêm thêm cho vừa ăn).
  3. Đặt nồi lên bếp, cho 1 muỗng đường vào nồi đun khoảng 10-15s sau thì cho thêm chút dầu ăn, hành tỏi băm nhuyễn vào phi vàng. Cho cá vào kho cạn nước. Lật cá để có màu vàng đều. Đợi màu ổn định thì cho thêm chút nước vào kho. Thêm ớt trái cho đẹp mắt.

Việc ăn nhiều chất ngọt sẽ làm giảm mất các cơ hội tiêu biến mỡ dư thừa ở vòng eo. Cá kho tiêu là món ăn đơn giản nhưng hương vị thơm ngon đặc biệt, chính vì vậy luôn xuất hiện thường xuyên trong bữa ăn của các gia đình. Hầu hết các loại cá đều có thể kho tiêu, ví dụ như cá nục, cá thu, cá kèo, cá lóc… và không thể không kể đến cá bống. Cá bống có tính lành, thân cá tuy. Cách nấu cá lóc kho tộ kiểu miền Nam.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Cá lóc kho tiêu"

Post a Comment