Recipe: Delicious Nộm thịt bò rau muống

Nộm thịt bò rau muống. Try this tasty Vietnamese rare beef salad with water spinach, a light main course salad is packed with delicious flavors. ♥Công thức tiếng Việt. Rau muống: Chọn rau muống cạn thân nhỏ mướt, màu trắng sáng, thân mềm nhưng có độ dai giòn. Để cách làm món nộm rau muống thịt bò ngon - Rau muống chẻ nhỏ để ráo nước và trộn đều cùng hỗn hợp chanh+đường+ớt nhỏ+hạt nêm+mắm. Lưu ý, khi trộn nộm hãy đeo găng tay và trộn.

Nộm thịt bò rau muống Xách tay vào chế biến nào mọi người. Đầu tiên rau muống rửa sạch bỏ bớt lá. Lưu ý, bạn không nên luộc Để có món nộm rau muống thịt bò ngon thì nước trộn chính là yếu tố quan trọng và quyết định đến chất lượng của món ăn. Trước hết, bóc tỏi sạch rồi. You can cook Nộm thịt bò rau muống using 5 ingredients and 4 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Nộm thịt bò rau muống

  1. It's of Thịt bò.
  2. It's of Rau muống.
  3. Prepare of Lạc.
  4. Prepare of Ớt, chanh, tỏi.
  5. It's of Súp, nước mắm, đường.

Nộm rau muống thịt bò là món ăn dân dã quen thuộc đối với nhiều gia đình Việt. Với món ăn này, bạn không cần phải chuẩn bị nhiều nguyên liệu hay quá cầu kỳ trong cách chế biến nhưng vẫn có thể làm ra một món ăn khiến mọi người phải xuýt xoa khen ngợi. Rau muống càng để ráo nước càng tốt, khi làm nộm sẽ không bị ỉu. Bạn có thể dùng đũa xốc nhẹ rau nhiều lần để nước rơi ra, làm ráo hiệu quả.

Nộm thịt bò rau muống step by step

  1. Rửa sạch rau muống, luộc với ít muối, vớt để trong tô nước đá, rồi để ráo nước..
  2. Thái lát và rửa sạch thịt bò, xào cùng tỏi băm nhỏ..
  3. Cho nước mắm, súp, chanh, đường, ớt, tỏi làm nước mắm chua ngọt. Sau đó trộn đều cùng rau muống đã ráo nước và thịt bò..
  4. Cho thêm lạc đã giã nhỏ vào, rồi thưởng thức thôi..

Thịt bò khi dùng để làm nộm, bạn nên chọn những phần nhiều thịt, ít gân như phần nạc vai, nạc mông hoặc bắp bò để khi ăn không bị dai. Rau muống (danh pháp hai phần: Ipomoea aquatica) là một loài thực vật nhiệt đới bán thủy sinh thuộc họ Bìm bìm (Convolvulaceae), là một loại rau ăn lá. Phân bố tự nhiên chính xác của loài này hiện chưa rõ do được trồng phổ biến khắp các vùng nhiệt đới và cận nhiệt đới trên thế giới. Nộm vịt rau muống tươi giòn, thịt thơm ngon, ăn dịp cuối tháng để 'xả xui'. Nguyên liệu làm nộm rau muống thịt bò.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Nộm thịt bò rau muống"

Post a Comment