Recipe: Yummy Chân gà trộn sả ớt

Chân gà trộn sả ớt. Xin giới thiệu đến các bạn cách làm món chân gà xào sả ớt, một trong những món nhậu dân dã của miền Tây do chính tay camera man của Người Miền Tây thực hiện. Muốn món chân gà ngâm sả tắc trắng giòn ngon nhất thì phải chú ý. Nước trộn sả ớt chua cay, da gà giòn, thấm gia vị, phần sụn giòn hấp dẫn.

Chân gà trộn sả ớt Từng miếng chân gà ngâm với sả tắc chua chua ngọt ngọt khiến cả người lớn hay trẻ nhỏ cũng đều thích mê. Để làm được món này ngon từ Tỏi, ớt, gừng đem đập dập thái nhỏ. Quất bạn đem thái lát mỏng, bỏ hạt. Chân gà nướng mật ong ăn kèm với sung muối sẽ là một kết hợp khá chuẩn. You can have Chân gà trộn sả ớt using 4 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Chân gà trộn sả ớt

  1. It's 10 of chân gà.
  2. You need 5 cây of sả.
  3. It's 7 quả of quất.
  4. You need of Ớt,đường,nước mắm,bột ngọt,bột canh,giấm trắng,rau mùi.

Ngoài ra, bạn cần thêm chút tương ớt và muối tiêu chanh để món ngon - Trộn các gia vị dầu hào, màu điều, nước tương, mật ong, dầu, tỏi băm, sả băm, ớt băm và sa tế. - Ướp chân gà trong một thố lớn với hỗn hợp nước. Chân gà sả ớt Bếp Mẹ Bông là loại chân gà to, có nguồn gốc rõ ràng, với chân gà rút xương được rút và chế biến cẩn thận, vệ sinh. Ngoài chân gà sả ớt, Bếp Mẹ Bông còn có có nhiều món ăn vặt cho chị em lựa chọn như: dừa dầm Hải Phòng, nem chua rán, khoai tây chiên, café cốt dừa Hải Phòng. Từ trước đến nay, chân gà vốn được coi là một thuốc quý, nó không chỉ có tác dụng với trẻ em như chậm đi, chậm mọc răng hay cả người lớn bị mệt mỏi, khô da, run tay chân,…Bạn có biết chân gà chỗ quý nhất là gì không?

Chân gà trộn sả ớt instructions

  1. Chân gà rửa sạch, đun sôi nước, cho chân gà vào luộc đến khi thấy chân gà hơi nứt ra là được,vớt ra ngâm ngay vào nước lạnh cho chân săn lại và giòn sau đó chặt đôi.
  2. Sả thái khoanh tròn,quất cắt làm 3 khoanh,ớt cắt thành lát mỏng.
  3. Dùng 1 thìa cafe bột ngọt,1 thìa cafe bột canh,1 thìa to nước mắm,1 thìa to giấm,2 thìa đường,4 quả quất vắt lấy nước, cho sả,ớt,quất thái lát,rau mùi thái nhỏ và chân gà vào trộn đều,để 5p cho ngấm gia vị rồi cho ra đĩa và thưởng thức thôi nào.

Sả thái mỏng, gừng thái sợi, tỏi ớt băm nhỏ. Chân gà trộn sả ớt. #bepvang món ăn ngay và luôn mà k mất thời gian đợi ngấm gia vị cho những đứa háu ăn như e. chân gà, Sả cây, tắc, ớt hiểm, xoài keo, Gia vị: gừng, giấm táo hoặc giấm gạo, đường, muối, đá tinh khiết, rượu trắng, nước mắm ngon. Chân gà vào hỗn hợp nước ngâm trộn đều. Ảnh: Internet. Ảnh: Internet. Chân gà ngâm sả tắc khi hoàn thiện độ dai giòn sần sật của chân gà, có mùi thơm đặc trưng của sả, tắc; vị cay của ớt, gừng, tỏi hòa quyện cùng nước mắm giấm đậm đà. Chân gà trộn xoài xanh là món ăn khoái khẩu được rất nhiều người yêu thích.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Chân gà trộn sả ớt"

Post a Comment