Recipe: Appetizing Sữa chua vừa ngon vừa dễ làm✌️

Sữa chua vừa ngon vừa dễ làm✌️. Công thức làm sữa chua ngon. Sữa chua lá dứa thơm ngây ngất, vừa ngon vừa mịn cực kỳ hấp dẫn, lại rất là dễ làm nữa, thật là tuyệt vời các bạn oi! ^^ Danh mục món ngon. Thịt dê của Nhất Ly luôn tươi rói, miếng nào miếng nấy nạc mỡ vừa vặn nên khi đem nhúng với nước lẩu dậy mùi thuốc bắc không quá ngấy.

Sữa chua vừa ngon vừa dễ làm✌️ Mỗi khi chúng ta mua sữa chua dẻo ở các cửa hàng về ăn thì nó khá là ngon nhưng về. Cách làm đậu phụ tại nhà: - Đậu nành vo sạch ngâm qua đêm. Khi đậu nguội bạn mới lấy đậu ra khỏi khuôn bởi nếu lấy quá sớm là đậu phụ dễ bị nát. You can cook Sữa chua vừa ngon vừa dễ làm✌️ using 3 ingredients and 4 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Sữa chua vừa ngon vừa dễ làm✌️

  1. It's 1 hộp of sữa ông thọ.
  2. It's 1 hộp of sữa chua không đường.
  3. Prepare 12 hũ of thuỷ tinh.

Lưu ý đối với cách làm sữa chua dâu: Nếu thấy nước nguội thì đổ thêm nước nóng để nước trong nồi luôn ấm giúp cho quá trình lên men của sữa chua được tốt. Sữa chua vừa bổ sung caxi, vừa hỗ trợ men lợi khuẩn tốt cho tiêu hoá. Hương vị thơm ngon, của sữa chua dẻo cứ làm bạn thật khó quên. Món ngon dễ làm từ thịt lợn nạc đơn giản mà ngon không ngờ. Đầu tiên chuẩn bị một nồi lớn, sau đó cho thịt bò, cà chua vừa xào và số rượu vang còn lại vào nồi.

Sữa chua vừa ngon vừa dễ làm✌️ step by step

  1. Đổ hết 1 hộp sữa ông thọ vào 1 cái ca lớn.
  2. Lấy luôn hộp đựng sữa ông thọ đong 2 hộp nước nóng+ 1 hộp nước lạnh khuấy cho tan hết.
  3. Đổ nốt hộp sữa chua không đường vào khuấy tan xong chút ra từng hũ.
  4. Ủ 10-12 tiếng nếu muốn chua hơn thì có thể để thành 15 tiếng xong cho vào tủ lạnh ngăn mát dùng dần.

Thay vì dùng những loại sữa chua thông thường thì lại chuyển sang dùng Greek. Những món ăn mát cơ thể vừa ngon vừa dễ làm. Dùng tay nhồi cho khối bột trở nên mịn rồi chia thành những khối nhỏ hơn. Sữa chua hương dâu ngon lạ bắt mắt. Với những nguyên liệu đơn giản, dễ làm cùng với sự kết hợp của hương dâu hòa quyện với vị sữa chua tạo thành những ly sữ chua thơm ngon và tươi mát.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Sữa chua vừa ngon vừa dễ làm✌️"

Post a Comment