Recipe: Yummy Súp gà

Súp gà. Súp gà kết hợp từ thịt gà, rau củ, các loại gia vị khác. Không những ngon, mới lạ, súp gà còn rất bổ dưỡng với cả trẻ nhỏ và người lớn. Món súp gà rất bổ dưỡng và dễ tiêu hóa, cách nấu cũng không quá phức tạp.

Súp gà Cùng tìm hiểu cách nấu súp gà nấm hương..súp gà rau củ, súp gà cà rốt, súp gà khoai tây… súp gà nấm hương cũng là món ăn vốn được Nấu súp gà. Nguyên liệu làm món súp gà khá dễ tìm, cách nấu cũng đơn giản và không mất nhiều thời gian. Bạn hãy trổ tài nấu món súp thơm ngon bổ dưỡng này để đãi cả nhà vào dịp cuối tuần. You can cook Súp gà using 8 ingredients and 6 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Súp gà

  1. You need 2 cái of Ức gà.
  2. Prepare 150 ml of nước.
  3. It's of Ngô.
  4. Prepare of Cà rốt.
  5. Prepare of Nấm hương.
  6. You need of Rau mùi.
  7. You need of Bột năng.
  8. Prepare 3 quả of trứng.

Các công thức nấu súp gà thơm ngon dễ làm cho bé ăn dặm, cho người bệnh ốm. Súp là một món ăn không thể thiếu trong thực đơn bữa sáng hay các bữa tiệc nhà hàng sang trọng. Kết quả tìm kiếm cho súp gà ngô nấm. Xem thêm những cách làm cho Súp gà ngô nấm, Súp Ngô Gà Nấm Hương nữa!

Súp gà step by step

  1. Ức gà rửa sạch. Cho vài lát gừng vào luộc qua cho thịt gà bớt mùi. Sau đó rửa lại. Ức gà cắt làm 4 và đổ 150ml nước vào luộc. Vớt hết bọt ra cho nồi nước dùng ra trông được ngon hơn. Luộc đến khi gà chín thì vớt ra. Thịt gà xé sợi để đến lúc cuối cho vào súp.
  2. Cà rốt cắt hạt lựu. Nấm hương ngâm trước 1 tiếng rửa sạch và cũng thái nhỏ. Sau đó cho các nguyên liệu cà rốt, ngô, nấm hương vào nồi nước luộc gà..
  3. Nêm nếm gia vị sao cho vừa ăn tùy khẩu vị từng người.
  4. Bột năng đổ vào bát, khuấy với nước đun sôi để nguội. Đổ từ từ nước bột năng đó vào nồi súp. Và khuấy đề tay.(tùy vào mỗi người thích độ sánh của súp).
  5. 3 quả trứng đập ra bát và khuấy cho đều. Sau đó đổ từ từ vào nồi súp và khuấy cho trứng thành sợi..
  6. Cuối cùng thịt gà mà chúng ta đã xé cho vào trong nồi súp, thêm một chút rau mùi và tiêu bắc cho thêm ngon hơn ^.^.

Món Súp Gà là món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, dễ ăn lại dễ tiêu hóa, không gây đầy bụng khó tiêu, cùng tìm hiểu các nấu súp gà thơm ngon bổ dưỡng với Hồng. Nhắc đến súp gà thì không thể không kể đến Súp gà Yến Béo ở Dốc Hòe Nhai. Súp nấm gà với vị ngọt thanh mát của nấm kết hợp với thịt gà giàu dinh dưỡng mang lại công dụng điều hòa khí huyết cực hiệu quả cho sức khỏe. Đó là "súp gà măng tây" … Món này thật ra làm rất đơn giản, ăn ngon. Có đợt tớ nấu món này và ăn bữa Tiếp đến là luộc gà. Vì gà ít nên luộc rất nhanh.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Súp gà"

Post a Comment