Recipe: Yummy Mì trộn xíu mại

Mì trộn xíu mại. Ở quán, món mì trộn xíu mại chính là món đặc trưng và hấp dẫn nhất. Bên cạnh đó, quán còn bán một số thức uống như trà chanh, xí muội… rất ngon. Bánh mì ở đây có nhiều hương vị như bò nướng, chả lụa, trứng, xíu mại… và Hamburger thì khá đúng vị với bò và trứng.

Mì trộn xíu mại Sau đó cho vụn bánh mì vào tô thịt băm, trộn đều. Bánh mì được sử dụng để tạo. Bánh mì xíu mại Đà Lạt là món ăn đặc sắc, rất hợp khi thời tiết se lạnh. You can cook Mì trộn xíu mại using 11 ingredients and 3 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Mì trộn xíu mại

  1. You need 50 gr of Thịt xay.
  2. Prepare 20 gr of Giò sống.
  3. You need 20 gr of Củ sắn.
  4. You need 10 gr of dầu hào.
  5. It's 5 gr of hạt nêm.
  6. Prepare 10 gr of đường.
  7. Prepare 2 cái of trứng cút.
  8. It's 1 cái of trứng gà.
  9. Prepare 1 of mì gói.
  10. It's 20 gr of cải thìa.
  11. You need 10 gr of giá.

Nếu đã từng thưởng thức Cách làm bánh mì xíu mại Đà Lạt. Xíu mại được dùng ăn cơm nóng, bún hay kẹp bánh mì đều rất ngon. Xíu mại là một trong những món ăn điểm tâm nổi tiếng của người người Hoa, cái tên xíu mại có nguồn gốc từ Trung Hoa nhưng từ khi vào Việt Nam đã Thành phần chủ yếu của xíu mại là thịt băm, các loại rau củ, vụn bánh mì và trứng gà. Viên xíu mại tròn đều, có độ dai ngọt và béo vừa phải, không.

Mì trộn xíu mại step by step

  1. Trộn hh (trên trứng cút) - để trong tủ lạnh 10p.
  2. Sau đó vo viên cùng trứng cút luộc bên trong. Rồi đem hấp chừng 10ph.
  3. Trụng mì gói (trộn nước tương và tương ớt), trụng giá và cải thìa, trứng gà luộc cắt đôi bỏ mì vào tô sau đó là cải thìa, giá, xíu mại và trứng gà. Cuối cùng là chút topping nữa là xong.

Khi nghe tên "Xíu mại" có lẽ rất nhiều người sẽ nghĩ đây là món ăn đơn giản hơn đan rổ, chắc ai cũng làm được, có gì đâu mà cần hướng dẫn. Một chút bột năng hoặc bột cà mì trộn cùng với thịt sẽ giúp viên thịt chắc và dai hơn, khi chế biến sẽ không bị rời ra. Và mình thường hay rán qua viên thịt trước. Hôm nay, a mẹo vặt chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách làm xíu mại ngon tuyệt này. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một cách chi tiết nhất.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Mì trộn xíu mại"

Post a Comment