How to Make Appetizing Cách làm sa tế tỏi thơm ngon cay nồng

Cách làm sa tế tỏi thơm ngon cay nồng. Cách làm sa tế sả ớt bằng ớt tươi ăn với bánh tráng. Vị cay của ớt, vị nồng của gừng, tỏi sẽ giúp hương vị món ăn trở nên hấp dẫn biết bao nhiêu. Thi thoảng trên đường đi làm về ngang mấy chỗ bán CHÂN GÀ NƯỚNG SA TẾ là như bị cuốn hút bởi mùi thơm, màu sắc bắt mắt của mấy cái chân gà.

Cách làm sa tế tỏi thơm ngon cay nồng Sa tế tôm còn thơm ngon hơn nữa khi Sa tế - Sa tế tôm Cách Làm Sate Tỏi Sả Ớt, Sate Tôm và Dầu SA TẾ TÔM - Cách làm Sate để được rất lâu, KHÔNG BỊ HĂNG và KHÔNG CẦN Dầu Điều by Vanh Khuyen. Bach tuộc nướng sa tế là món ăn rất ngon, đậm đà, thơm lừng, là món ăn quen thuộc của miền biển. You can have Cách làm sa tế tỏi thơm ngon cay nồng using 7 ingredients and 8 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Cách làm sa tế tỏi thơm ngon cay nồng

  1. Prepare 150 g of ớt băm.
  2. You need 1,5 chén of dầu ăn (đong bằng chén ăn cơm).
  3. You need 100 g of tỏi băm.
  4. You need 100 g of củ hành tím băm.
  5. You need 80 g of sả băm.
  6. Prepare 20 g of bột ớt khô (sử dụng loại bột ớt cay xay mịn).
  7. Prepare of Muối, đường, nước mắm, dầu màu điều.

Cách làm món này cũng khá dễ. Món ăn có màu sắc bắt mắt, thơm lừng, giòn giòn, dai dai, cay nồng ớt sa tế. Bạn hãy thực hành món ăn này để đãi gia đình, bạn bè. Hướng dẫn làm sa tế ngon, cay và dễ ăn, rẻ.

Cách làm sa tế tỏi thơm ngon cay nồng step by step

  1. Chuẩn bị các nguyên liệu băm nhuyễn, có thể mua sẵn ngoài chợ hoặc tự chuẩn bị ở nhà..
  2. Đong 1,5 chén ăn cơm dầu ăn vào chảo, đợi đến khi dầu sôi thì cho sả băm vào..
  3. Sau khi cho sả vào đợi đi khi bắt đầu dậy mùi thơm thì tiếp tục cho tỏi + hành tím vào, đảo đều tay khoảng 5 phút với lửa vừa..
  4. Tiếp tục cho ớt băm vào, giảm lửa xuống mức nhỏ nhất, đảo đều tay khoảng 3 phút rồi cho 20g ớt bột vào..
  5. Tiếp tục cho vào 1/3 chén nước mắm, 2 muỗng canh đường, 1 muỗng cafe muối, tiếp tục đảo đều tay đến khi các nguyên liệu hơi săn lại thì tắt bếp..
  6. Cho vào 2 muỗng canh dầu màu điều khi chảo còn đang nóng, lưu ý đừng cho dầu điều vào khi hỗn hợp đang sôi vì sẽ làm mất màu đẹp của dầu điều..
  7. Sau tất cả các bước, ta được thành phẩm..
  8. Đợi đến khi nguội hẳn thì cho vào hũ đậy kín, lưu ý rửa sạch hũ rồi tiệt trùng, để ráo hũ trước khi đựng sa tế để bảo quản sa tế được lâu hơn. Dùng muỗng sạch múc sa tế ra mỗi lần sử dụng để không làm sa tế bị mốc. Đậy kín vào bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. Chúc các bạn thành công! ❤️.

Sa tế ngon khi mở nắp ra sẽ thấy mùi thơm của giềng hòa quyệt với vị ớt cay nồng. Có thể không cần cho tôm nếu bạn bị dị ứng. Sẽ là gia vị tuyệt vời cho các món ăn như bún bò huế, đậu nhúng mắm sa tế xào xả ớt hoặc gia vị để ướp thịt, cho vào nồi. ỚT SA TẾ - Chia Sẽ Bí Quyết Làm SA TẾ TỎI SẢ ỚT Đơn Giản Thơm Ngon Bữa tối ngày lạnh, còn gì thú vị hơn khi cả nhà quây quần bên mâm cơm nghi ngút khói, thơm phức mùi thịt chân giò nấu giả cầy. Cứ như thế bạn đã có một nồi giả cầy thơm ngon đúng vị.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Make Appetizing Cách làm sa tế tỏi thơm ngon cay nồng"

Post a Comment