Recipe: Appetizing Rau củ xào thập cẩm Keto - LMPT

Rau củ xào thập cẩm Keto - LMPT. Xin chia sẻ với cả nhà. Rau củ thập cẩm ngâm nước mắm chua ngọt giòn, ngon, thanh thanh và có vị ngọt nhẹ. Rau củ quả rất quan trọng đối với sức khỏe và tuổi thọ nhờ hàm lượng chất xơ cao cùng nhiều vitamin và khoáng chất tự nhiên.

Rau củ xào thập cẩm Keto - LMPT Sau đây là cách làm rau củ xào thập cẩm ngon đơn giản hấp dẫn. Rau cần xào là món ăn được nhiều người yêu thích. Trang Chủ Cẩm nang Món ngon. You can have Rau củ xào thập cẩm Keto - LMPT using 6 ingredients and 9 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Rau củ xào thập cẩm Keto - LMPT

  1. It's of Bắp cải tím.
  2. You need of Hành tây.
  3. You need of Cà rốt.
  4. You need of Đậu que.
  5. You need of Nấm bào ngư trắng.
  6. You need of Ớt chuông xanh.

Món rau cần xào tỏi không dùng cà chua có vị ngon thanh, trong khi có món ăn có cà chua thường có vị đậm hơn một chút. Mực xào hành tây là món rất đơn giản thích hợp cho thực đơn chiều nhà bạn. Hãy cùng DASAVINA vào bếp làm món ngon này đãi cả nhà nhé bạn! Mực xào hành tây đạt chuẩn là khi mực vừa chín tới, dai giòn vừa đủ; hành tây và các rau nguyên liệu vừa chín tới, còn độ giòn tự nhiên, không bị.

Rau củ xào thập cẩm Keto - LMPT instructions

  1. Rửa sạch các nguyên liệu.
  2. Nấm cắt bỏ gốc, cái nào to thì chẻ đôi vừa ăn..
  3. Đậu que cắt đoạn vừa ăn, nhớ bóc xơ nhé..
  4. Thái mỏng bắp cải tím, hành tây.
  5. Ớt chuông bỏ ruột, thái miếng vừa ăn.
  6. Bắt chảo lên, cho 1 ít dầu ăn vừa đủ. Cho các nguyên liệu vào xào, đảo đều..
  7. Cho theo thứ tự đậu que, cà rốt, ớt chuông xanh, bắp cải tím, nấm.
  8. Nêm nếm hạt nêm, muối cho vừa ăn.
  9. Bày ra đĩa và thưởng thức nhé.

Rau xào thập cẩm là món ăn ngon dùng cho thực đơn gia đình hàng ngày, có nhiều rau xanh tốt cho sức khỏe. Lòng mề gà xào thập cẩm sẽ chuẩn vị hơn nếu bạn biết cách nấu sao cho phù hợp. Trước tiên bạn bắc chảo lên bếp, rồi cho vào chảo ít mỡ hoặc dầu ăn. Khi mỡ đã nóng già bạn phi tỏi cho thơm, sau đó cho lòng gà vào chảo xào cùng, nêm thêm ít gia vị cho lòng gà được ngấm. Món xào luôn là lựa chọn số một của các bà nội trợ cho bữa cơm gia đình vào mùa đông.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Rau củ xào thập cẩm Keto - LMPT"

Post a Comment