Recipe: Appetizing Chân gà sốt thái

Chân gà sốt thái. Chân Gà Sốt Thái LỘC - PHÁT là món ăn vặt ngon miệng làm chao đảo biết bao người thưởng thức, đặc biệt là giới trẻ. ⌨ CHÂN GÀ SỐT THÁI LỘC PHÁT. Chân gà xốt Thái là món ăn vặt ngon miệng làm chao đảo biết bao người thưởng thức, đặc biệt là giới trẻ. Sự kết hợp giữa chân gà, xoài non cùng nước xốt đậm đà đem lại cảm giác vị cay, chua, ngọt hòa quyện ngay đầu lưỡi đầy thú vị.

Chân gà sốt thái Món chân gà sốt thái độc đáo hấp dẫn này chắc chắn sẽ khiến các thành viên trong nhà bạn vô cùng thích thú. Tiếp đó, bạn hãy cho xốt vào hỗn hợp trên và đảo đều tay tới khi món ăn ngấm hương vị là được. Chân gà sốt Thái là món ăn vặt được giới trẻ Sài thành ưa thích, đặc biệt trong những buổi chiều mưa lạnh. You can cook Chân gà sốt thái using 7 ingredients and 5 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Chân gà sốt thái

  1. It's 500 gram of Chân gà.
  2. You need 10 gram of Xoài.
  3. Prepare 15 củ of Sả.
  4. You need 10 gram of Ớt.
  5. It's 20 lá of Lá chanh.
  6. Prepare 10 gram of Gừng.
  7. You need of Tỏi, hạt nêm, mắm muối.

Phi thơm dầu ăn , cho tỏi vào đảo đều rồi cho. Xem thêm những cách làm cho Chân gà dầm chua ngọt😘, Chân gà sả tắc nữa! chân gà sốt thái. - Làm sạch chân gà, chặt bỏ móng, cắt nhỏ thành các miếng để lát gặm cho tiện kẻo sốt dính đầy miệng với má. - Cho chân gà vào nồi, chế thêm Để chân gà cho ngấm gia vị. Chân gà được luộc vừa chín tới để giữ độ giòn dai, sau đó trộn cùng nước mắm, tắc, sả, gừng. cho thật thấm vị. Xửng chân gà hấp lúc nào cũng nóng sốt, thấm đượm trong vị mặn ngọt của xì dầu hay tỏi băm dậy mùi.

Chân gà sốt thái step by step

  1. Chân gà rửa sạch, xát muối chanh cho hết mùi hôi, rồi luộc với sả và gừng 5-7p. Vớt ra thả vào chậu nước đá ngâm đến khi chân gà co lại.
  2. Làm nước sốt: cho ít gừng, sả, ớt, lá chanh, mắm, muối, đường, hạt nêm vào máy xay sinh tố xay nhuyễn đều.
  3. Xoài gọt vỏ, thái miếng. Sả xắt xéo. Gừng thái sợi.
  4. Trộn đều tất cả nguyên liệu và nước sốt vào cho ngấm rồi bỏ tủ lạnh. Sau 1-2 tiếng sẽ dùng được.
  5. Và kết quả.

Vị giòn ngon của chân gà kết hợp với sả tắc chua ngọt khiến món ăn thêm ngon và tròn vị. Chiều mát mà được nhâm nhi miếng chân gà giòn sựt thấm đượm vị nước sốt Thái chua cay thì không còn gì sánh bằng. Chân gà là một món ăn được chế biến từ chân gà bằng những phương pháp như nướng hay luộc. Chân gà nướng được tẩm ướp trước khi nướng và ăn kèm với các loại rau sống. Đây là một món đặc sản trong ẩm thực Việt Nam. Sốt là triệu chứng rất phổ biến ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, nhưng thay vì trẻ nóng khắp người, nhưng bàn tay, bàn chân thì lạnh.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Chân gà sốt thái"

Post a Comment