Recipe: Yummy Trà tắc xí muội(ô mai)

Trà tắc xí muội(ô mai). Hướng dẫn cách pha trà tắc xí muội đơn giản mà lại ngon, hương vị mát Hơn nữa, nguyên liệu pha nước tắc xí muội rất đơn giản. Toan mai nguyên là một vị thuốc trong nền y học cổ truyền của một số quốc gia như Việt Nam và Trung Quốc. Khi nước xí muội còn nóng thì cho đường vào và khuấy đều cho Rót hỗn hợp nước trà tắc xí muội vào đầy khoảng nửa ly.

Trà tắc xí muội(ô mai) Mứt tắc xí muội hay còn gọi là mứt tắc thái sợi nhỏ, đây là một cách làm món mứt tắc để được lâu nhất đấy. Lọ thủy tinh rửa sạch, để ráo, cho tắc xí muội vào lọ dùng dần, khi dùng bạn múc vài thìa quất ra cốc, thêm nước lạnh là đã có cốc quất xí muội thơm ngon rồi đó. Tắc xí muội vẫn luôn được xem là một trong những loại thức uống giải khát ngon, bổ mà lại vô cùng rẻ của người Việt. You can cook Trà tắc xí muội(ô mai) using 6 ingredients and 6 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of Trà tắc xí muội(ô mai)

  1. Prepare of Trà lipton túi lọc:4 túi.
  2. Prepare 80 ml of nước đường tùy khẩu vị của từng người để gia giảm.
  3. Prepare 30 ml of nước cốt tắc.
  4. Prepare 4 of trái xí muội.
  5. Prepare of Lá bạc hà(húng lủi).
  6. You need 4 of trái tắc cắt lát mỏng.

Trong những ngày mùa hè nắng nóng, một ly nước tắc xí muộn mát lạnh chua chua ngọt ngọt sau một ngày làm việc áp lực thực sự là một điều tuyệt vời. Tuy nhiên, vỏ tắc có chứa một. Contact Tắc Xí Muội Oanh Mều on Messenger. KHÔNG PHẨM MÀU, rất nhiều vỏ tắc và đậm đặc không như hàng siêu thị. Đặc biệt được chế biến trực tiếp từ đường cát trắng tinh luyện chứ không phải đườn.g hóa học như bao chỗ khác, cực kì thuận tiện cho.

Trà tắc xí muội(ô mai) instructions

  1. Cho trà túi lọc vào ly thêm 200ml nước sôi để khoảng 10 phút cho ra trà rồi lấy túi lọc bỏ đi..
  2. Xí muội 2 trái cắt nhỏ,2 trái giữ nguyên.
  3. Tắc rửa sạch để ráo và cắt đôi vắt lấy nước.Lọc bỏ hạt..
  4. Cho nước trà vào ly,cho tiếp nước đường rồi khuấy đều..
  5. Tiếp tục cho nước cốt tắc và xí muội cắt nhỏ vào khuấy đều cho đá vào đầy ly..
  6. Cho ít lát tắc cắt mỏng vào,trang trí thêm trái xí muội và lá bạc hà.Khuấy đều rồi thưởng thức nhé!.

Món tắc xí muội dùng với đá giải khát trong những ngày hè thì hết ý, uống vào cứ cảm thấy ngất ngây, mát lạnh cả người. Có lần một người khách nước ngoài đến miền Tây quê tôi để tham quan, du lịch. Trưa nắng, dân quê đãi cho vị khách này một ly tắc xí muội đá. Rất 'đã' khi đi nắng về mở tủ lạnh ra, lấy một ít tắc xí muội làm sẳn. Nước tắc xí muội là món uống quen thuộc mỗi dịp hè về.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Trà tắc xí muội(ô mai)"

Post a Comment