How to Make Tasty Cách làm bánh gạo Hàn Quốc Tteokbokki đơn giản

Cách làm bánh gạo Hàn Quốc Tteokbokki đơn giản. Bánh được làm từ những thỏi bánh gạo dẻo thơm với hình dáng tròn hoặc dài. Thành phần đặc trưng của món ăn là tương ớt của Hàn Quốc, khi ăn vị Hôm nay Hoiquanamthuc.com sẽ hướng dẫn cách làm bánh gạo cay đơn giản mà ngon tại nhà, bạn không cần phải mua ở ngoài hàng quán nữa nhé. Cách làm bánh gạo cay Hàn Quốc Tteokbokki ngon tuyệt.

Cách làm bánh gạo Hàn Quốc Tteokbokki đơn giản Có nhiều món được làm từ bánh gạo nhưng quen thuộc nhất với người Việt là tteokbokki và món được biến tấu từ tteokbokki là rabokki. Với cách làm bánh gạo hàn quốc này bạn đã có đĩa bánh Tteokbokki đúng kiểu ngon không kém ngoài hàng. Cách làm món lẩu Tteokbokki phô mai hải sản thật đơn giản đúng không nào. You can have Cách làm bánh gạo Hàn Quốc Tteokbokki đơn giản using 14 ingredients and 4 steps. Here is how you achieve that.

Ingredients of Cách làm bánh gạo Hàn Quốc Tteokbokki đơn giản

  1. Prepare 500 gr of bánh gạo.
  2. You need 1 nhúm of tôm khô nhỏ.
  3. Prepare 1 củ bé tầm đốt ngón tay of gừng.
  4. Prepare 1 củ of hành tây.
  5. You need 1 củ hơi to of tỏi.
  6. Prepare of Trứng cút.
  7. You need of Xúc xích.
  8. Prepare 2,5 thìa canh of sốt tương ớt Gochujang.
  9. Prepare 3 thìa canh of nước tương.
  10. It's 2 thìa canh of đường nâu (không có đường nâu thì cho đường trắng, gia giảm theo khẩu vị của mình).
  11. Prepare 1-2 thìa canh of ớt bột Hàn Quốc (tuỳ khẩu vị).
  12. Prepare of Hành lá.
  13. Prepare of Phô mai Mozzarella.
  14. It's of Vừng trắng rang chín.

Từng sợi bánh gạo dẻo thơm, hải sản tươi sống, chả cá mềm thơm, trứng gà béo ngậy thấm đẫm trong nước xốt cay cay, ngọt ngọt. Cách làm bánh gạo tteokbokki Hàn Quốc rất đơn giản và không mất nhiều thời gian, bạn đều có thể tự làm món bánh hấp dẫn này ngay tại nhà. Bài viết chia sẻ cách làm bánh gạo cay Hàn Quốc - công thức Tteokbokki đúng kiểu và chuẩn vị nhất nhưng cũng rất dễ làm và dễ thành công. Ngoài vụ nước dùng ra thì đây là món cực kì dễ làm và đơn giản, chỉ cần tìm được đủ nguyên liệu thôi là gần như chắc chắn sẽ có món bánh gạo cay ngon.

Cách làm bánh gạo Hàn Quốc Tteokbokki đơn giản instructions

  1. Ngâm tôm khô cho nở, tỏi đập dập 1 chút không cần nát, gừng thái lát. Bước này cho cả hành tây vào nữa nhưng nhà em đang hết, không có không sao ạ. Cho tất cả vào 1 nồi nước tầm 1,2l-1,5l đun sôi.
  2. Cắt khúc bánh gạo, xúc xích vừa ăn. Trứng cút luộc chín bóc vỏ. Ai thích cho chả cá thì cắt miếng vừa ăn nhé còn em thì em không thích lắm :")). Cắt nhỏ phô mai..
  3. Nước sôi vớt hết tỏi, gừng, hành tây ra. Nêm sốt tương ớt, nước tương, đường vào theo khẩu vị của mình. Hoà tan các loại gia vị rồi cho bánh gạo, xúc xích, trứng cút vào..
  4. Đun lửa vừa đảo đều tay đến khi bánh gạo gần chín thì cho phô mai vào. Đậy nắp vung cho phô mai chảy ra. Tắt bếp rắc hành lá thái nhỏ và vừng trắng vào rồi chiến thôi ạ 🤤. Em thì không thích hành lá với nhà không có vừng nên thôi nhưng vẫn rất ngon. Chúc mọi người làm thành công và hài lòng với công thức này ạ 🥰..

Tokbokki hay bánh gạo là món ăn truyền thống của Hàn Quốc. Ngay khi du nhập vào Việt Nam, món ăn này đã được nhiều người yêu thích và chế biến theo nhiều cách, bạn có thể tự làm bánh gạo mà không phải ra ngoài hàng mua, cùng vào bếp với Điện máy XANH lấy công thức nhé! Nguyên liệu để làm bánh gạo tteokbokki cần có cả bột gạo tẻ và bột gạo nếp mới làm được nhé. Tteokbokki là món bánh gạo cay nổi tiếng ở Hàn Quốc, khi du nhập vào nước ta được nhiều người yêu thích bởi hương vị cay đặc trưng của xứ sở kim chi. Thay vì thưởng thức món bánh này ngoài hàng, các bạn hãy cùng học cách làm bánh Tteokbokki cực ngon dưới đây nhé.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "How to Make Tasty Cách làm bánh gạo Hàn Quốc Tteokbokki đơn giản"

Post a Comment