Recipe: Yummy Súp gà

Súp gà. Súp gà kết hợp từ thịt gà, rau củ, các loại gia vị khác. Không những ngon, mới lạ, súp gà còn rất bổ dưỡng với cả trẻ nhỏ và người lớn. Món súp gà rất bổ dưỡng và dễ tiêu hóa, cách nấu cũng không quá phức tạp.

Súp gà Cùng tìm hiểu cách nấu súp gà nấm hương..súp gà rau củ, súp gà cà rốt, súp gà khoai tây… súp gà nấm hương cũng là món ăn vốn được Nấu súp gà. Nguyên liệu làm món súp gà khá dễ tìm, cách nấu cũng đơn giản và không mất nhiều thời gian. Bạn hãy trổ tài nấu món súp thơm ngon bổ dưỡng này để đãi cả nhà vào dịp cuối tuần. You can cook Súp gà using 8 ingredients and 2 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Súp gà

  1. It's of Ức gà.
  2. You need of Nấm mèo.
  3. It's of Cà rốt.
  4. You need of Trứng cút.
  5. It's of Chả.
  6. It's of Tôm.
  7. Prepare of Bắp Mỹ.
  8. It's of Bột năng.

Các công thức nấu súp gà thơm ngon dễ làm cho bé ăn dặm, cho người bệnh ốm. Súp là một món ăn không thể thiếu trong thực đơn bữa sáng hay các bữa tiệc nhà hàng sang trọng. Kết quả tìm kiếm cho súp gà ngô nấm. Xem thêm những cách làm cho Súp gà ngô nấm, Súp Ngô Gà Nấm Hương nữa!

Súp gà step by step

  1. Luộc gà xong vớt ra để nguội, rồi xé nhỏ. Tôm luộc xong bóc vỏ, cắt khúc. Nấm cắt sợi, bắp bào lấy hạt, cà rốt cắt hạt lựu. Xong xào qua trước ở chảo cho thơm rồi đổ qua nồi nước gà. Hầm xíu cho sôi..
  2. Pha 1 chén nhỏ bột năng cho tan. Đổ bột năng vào nồi, tuỳ độ sánh của súp. Đánh 2 quả trứng gà để tạo riêu. Vừa đổ trung vào vừa cầm đũa khuấy nồi súp để trứng tạo thành sợi nhỏ. Cho gà, tôm, trứng cút vào, rồi nêm gia vị cho vừa ăn rồi tắt bếp..

Món Súp Gà là món ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, dễ ăn lại dễ tiêu hóa, không gây đầy bụng khó tiêu, cùng tìm hiểu các nấu súp gà thơm ngon bổ dưỡng với Hồng. Nhắc đến súp gà thì không thể không kể đến Súp gà Yến Béo ở Dốc Hòe Nhai. Súp nấm gà với vị ngọt thanh mát của nấm kết hợp với thịt gà giàu dinh dưỡng mang lại công dụng điều hòa khí huyết cực hiệu quả cho sức khỏe. Đó là "súp gà măng tây" … Món này thật ra làm rất đơn giản, ăn ngon. Có đợt tớ nấu món này và ăn bữa Tiếp đến là luộc gà. Vì gà ít nên luộc rất nhanh.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy Súp gà"

Post a Comment