Recipe: Perfect Thịt heo kho củ cải

Thịt heo kho củ cải. Hướng Dẫn Món Thịt Heo Kho Củ Cải Trắng /Món Ăn Gia Đình,. Với cái video này mình tin rằng các anh chị cũng có thể thực hiện được món ăn này. Trước khi đi vào cách nấu thịt kho củ cải trắng, chúng tôi xin điểm nhanh các công dụng của loại củ này để bạn an tâm khi chế biến Hãy tải ứng dụng VinID và sử dụng tính năng Scan & Go để mua những nguyên liệu làm món thịt kho củ cải trắng vừa ngon lại rất bổ. Следующее.

Thịt heo kho củ cải Thịt kho dứa chua chua ngọt Hẳn món thịt kho đã không còn gì xa lạ trong thuc don hang ngay của nhiều gia đình Việt chúng ta phải không nào. Tuy nhiên không phải ai cũng. Thịt kho củ cải là sự kết hợp giữa sự thơm ngon của thịt ba chỉ với sự thanh đạm của củ cải trắng. You can cook Thịt heo kho củ cải using 4 ingredients and 3 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Thịt heo kho củ cải

  1. You need of thịt heo.
  2. Prepare of củ cải trắng - suplơ xanh.
  3. You need of gia vị bột tỏi, bột ớt ngọt (chuông) hành, nêm jan.
  4. Prepare of nước tương tm - syrup.

Củ cải trắng ăn sống thì không tốt nhưng khi được nấu chín thì lại cực tốt cho sức khỏe. Sẵn có thịt ba chỉ trong tủ lạnh nên mình trổ tài luôn. Từng miếng thịt kho mềm cùng củ cải, cà rốt ngọt mát, chống ngấy sẽ là món ngon đưa cơm cho cả gia đình. Không quá cầu kỳ, nhưng món ăn bình dân này lại là món ưa thích của rất nhiều người.

Thịt heo kho củ cải instructions

  1. Thịt băm hay cắt miếng tùy theo độ thô của bé. ướp thịt với bột tỏi bột ớt chuông xíu nêm jan + 1 muỗg nước tương +1 tí syrup 15p.
  2. Củ cải đỏ (trắng) cắt theo độ thô của bé, suplơ cũng vậy.
  3. Bắt chảo lên cho tí dầu hoa cải phi thơm hành tím, tỏi rồi cho thịt + củ cải đỏ + suplơ vào xào cho cạn nước thêm ít nước lọc nấu cho thịt và rau củ chín mền. rắc hành lá vào là xong.

Cách thực hiện món thịt heo kho Các bạn dùng nước muối pha loãng rửa thịt heo cho sạch sẽ kế tiếp để khô nước. Khi thấy nồi thịt sôi, bạn vặn nhỏ lửa, cứ thế đun. Thịt kho củ cải - Với vị tươi mát của củ cải trắng kết hợp với vị ngọt bùi của thịt và các gia vị, đảm bảo sẽ là món ngon đưa cơm cho gia đình bạn. Thịt kho củ cải rất thích hợp cho bữa cơm tối mùa đông. Củ cải nhừ, ngọt bùi kết hợp với thịt ba chỉ ngầy ngậy, hòa quện trong thứ - Củ cải trắng: nên chọn củ to, da nhẵn nhụi, trơn bóng, như vậy củ cải sẽ ngọt, không bị sơ. - Thịt ba chỉ: thịt bà chỉ vừa nạc vừa.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Perfect Thịt heo kho củ cải"

Post a Comment