Recipe: Appetizing Finger Food 8👌: Bắp cải Brussels tí hon - xiên bacon - Rau củ nướng

Finger Food 8👌: Bắp cải Brussels tí hon - xiên bacon - Rau củ nướng. Muffins hay Cup cakes hay Bánh bông Lan mặn Bông cải xanh Broccoli cho con nít mang đến trường và người lớn mang đi làm. Muffins cũng có thể làm món ăn cho. Bắp cải tí hon có tên gọi khoa học là cải Brussels, kích thước nhỏ hơn nhiều so với bắp cải Điều thú vị ở bắp cải tí hon là các mầm rau mọc khá nhiều, dọc theo thân cây, tại mỗi cuống lá sẽ cho Củ cải đỏ là loại dễ sống hơn các loại rau củ khác.

Finger Food 8👌: Bắp cải Brussels tí hon - xiên bacon - Rau củ nướng Các loại rau củ nướng không chỉ ăn ngon miệng Các loại rau củ nướng không chỉ ăn ngon miệng, giúp bữa ăn thêm phong phú mà còn có tác dụng chống ngán hiệu quả và hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn. Đối với nấm kim chi, hãy thái mỏng nấm đùi gà, dùng lát nấm đó cuộn tròn nấm kim chi lại rồi xiên. Thịt xiên nướng là món ăn vặt trên đường phố đã quá quen thuộc với nhiều người, hoặc có thể được lựa chọn cho các bữa tiệc ngoài trời dịp cuối tuần cũng vô cùng hấp dẫn. Phần rau củ nếu còn dư quá nhiều có thể trộn với hỗn hợp ướp rồi xiên và nướng như bình thường. You can cook Finger Food 8👌: Bắp cải Brussels tí hon - xiên bacon - Rau củ nướng using 4 ingredients and 6 steps. Here is how you achieve it.

Ingredients of Finger Food 8👌: Bắp cải Brussels tí hon - xiên bacon - Rau củ nướng

  1. Prepare 10 cái of bắp cải Brussels tí hon.
  2. Prepare 2 lát of thịt ba rọi xông khói bacon.
  3. Prepare 2 tbsp of Dầu Olui.
  4. Prepare of Muối.

Canh cải xanh nấu với bắp bò. Tuy món ăn này có thành phần nguyên liệu hơi đa dạng một chút nhưng cách chế biến thì vô cùng nhanh chóng, dễ dàng. Thịt nướng ướp thấm gia vị thơm ngon và chả chiên ráo dầu, rau tươi hơn thế nữa đó chính là phần nước mắm pha cũng rất ngon, hợp khẩu vị nữa vì thế quán khá thu hút khách. Ngoài ra ở đây còn có cơm lam - thịt nướng nữa nha.

Finger Food 8👌: Bắp cải Brussels tí hon - xiên bacon - Rau củ nướng step by step

  1. Bắp cải baby. Có loại xanh, có loại màu tím. Loại màu tím sau khi nướng màu không bắt mắt..
  2. Rửa sạch, để ráo, cắt đôi theo chiều dọc, mỗi nửa đều còn cùi cho khỏi bung.
  3. Cho bắp cải và dầu Olui vào khay nướng nhỏ. Trờ đều cho bắp cải dính dầu. Rắc tí muối lên..
  4. Đặt bắp cải nằm úp, mặt cắt nằm dưới. Nướng 200 độ khoảng 10’ thì trở, nướng thêm 10’.
  5. Trong thời gian nướng, áp chảo 2 miếng bacon. Cắt mỗi miếng ra làm 5 phần..
  6. Cuộn bacon gọn lại cho vừa với bắp cải. Dùng tăm que xiêng lại như burgers vậy.

Có dịp hãy tới ghé quán ủng hộ và thưởng thức nha. Cách làm rau câu giòn, rau câu dẻo ngon bằng bột rau câu tại nhà. Cách thực hiện thịt xiên nướng rau củ. Khi thịt ngâm gia vị, bạn dùng que tre xiên thịt và rau củ vào từng que lần lượt gồm, thơm, hành tây, ớt chuông xanh, đỏ và vàng xen kẻ với thịt cho. Rau Củ Quả Nướng🎃chay 🌱🍃: Bắp Cải tí hon - Bí đỏ - Quả - Hạt.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Appetizing Finger Food 8👌: Bắp cải Brussels tí hon - xiên bacon - Rau củ nướng"

Post a Comment