Recipe: Yummy #Mâm cơm gia đình thời Covid 19

#Mâm cơm gia đình thời Covid 19.

#Mâm cơm gia đình thời Covid 19 You can have #Mâm cơm gia đình thời Covid 19 using 5 ingredients and 4 steps. Here is how you cook it.

Ingredients of #Mâm cơm gia đình thời Covid 19

  1. It's 50 k of Tôm.
  2. Prepare 10 k of Giá và mướp.
  3. You need 15 k of Lòng gà.
  4. You need 10 k of Khoai mỡ.
  5. You need 10 k of Tôm.

#Mâm cơm gia đình thời Covid 19 instructions

  1. Tôm xóc tỏi:Tôm mua về rửa sạch,để ráo rồi bắc chảo lên bếp cho ít dầu chiên tôm cho chín vàng rồi bắc chảo khác lên bếp phi thơm tỏi băm nhỏ (nhiều tỏi cho ngon nhé).Cho tôm vào đảo đều nêm ít hạt nêm và bột ngọt rồi đảo đều cho thấm gia vị,nêm lại cho vừa ăn rồi tắt bếp.Cho tôm xóc tỏi ra đĩa..
  2. Canh khoai mỡ:Cho tôm đã bóc vỏ ướp hạt nêm và ít muối,bột ngọt vào nồi xào chín rồi cho nước lọc vào nấu sôi cho khoai mỡ đã bào hoặc lấy muỗng nạo nhuyễn vào rồi nấu chín,nêm nếm lại cho vừa ăn rồi tắt bếp.Cho canh khoai mỡ ra tô thêm ít hành lá cắt nhỏ..
  3. Lòng gà xào mướp và giá:Lòng gà rửa thật sạch để ráo và cắt nhỏ ướp ít hạt nêm,nước mắm và bột ngọt rồi cho chảo lên bếp cho ít dầu ăn vào,cho hành tím băm nhỏ vào phi thơm rồi cho lòng gà vào xào chín rồi tiếp tục cho mướp và giá vào xào chín,nêm gia vị cho vừa ăn rồi tắt bếp.Múc lòng gà xào mướp và giá ra đĩa..
  4. Bày tất cả món ăn ra bàn rồi thưởng thức..

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Yummy #Mâm cơm gia đình thời Covid 19"

Post a Comment