Recipe: Delicious Sinh tố dưa gang

Sinh tố dưa gang. Cách làm Sinh Tố Dưa Gang thơm ngon mà còn lại dễ. Dưa gang vừa ngon, vừa bổ dưỡng, vừa thanh mát cơ thể, vừa có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe và nhan. Sinh tố dưa gang thanh mát sẽ giúp bạn giải nhiệt cực tốt.

Sinh tố dưa gang Cần chọn những quả dưa gang vừa chín tới, khi bạn ấn ngón tay vào thấy hơi mềm, khi cầm thấy nặng tay. Sinh tố dưa gang được rất nhiều người ưa thích và là lựa chọn hàng đầu trong danh sách các loại sinh tố trái cây tươi. Cùng trổ tài làm ly sinh tố Dưa gang có màu xanh lá nhạt, hương thơm thoang thoảng đặc trưng của trái dưa gang tươi. You can have Sinh tố dưa gang using 3 ingredients and 1 steps. Here is how you cook that.

Ingredients of Sinh tố dưa gang

  1. Prepare 1/2 of trái dưa gang.
  2. You need 2 muỗng canh of đường.
  3. It's 2 muỗng canh of sữa.

Một ly sinh tố dưa gang chuẩn phải có vị ngọt thanh của. Cách làm sinh tố dưa gang thường được thực hiện trong những ngày hè. Do đó, nếu bạn đang trải qua những ngày nóng bức hay đơn giản chỉ là bạn thích thì đừng bỏ qua bài viết này của Beemart nhé. Thứ nhất, dưa gang là loại trái cây chính vụ vào ngày hè.

Sinh tố dưa gang instructions

  1. Dưa gang gọt vỏ rồi cắt từ miếng cho vô máy xay sinh tố xay khoảng 2 phút thì cho đường với sữa vào tiếp tục xay thêm một phút thì cho đá vào tiếp tục sai khoảng 3 phút nữa là được.

Thứ hai, món dưa gang rất mát và ngon, có công dụng chính là thanh lọc, giải nhiệt. Do đó, nếu bạn đang trải qua những ngày hè nóng bức hay đơn giản chỉ là bạn thích thì đừng bỏ qua món này nhé. Nguyên liệu làm sinh tố dưa gang. Listen to Sinh tố dưa gang SoundCloud is an audio platform that lets you listen to what you love and share the sounds you create.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Recipe: Delicious Sinh tố dưa gang"

Post a Comment